Giải Trí

Thành viên MONSTA X chia sẻ về TV show Âu Mỹ yêu thích, Wonho là fan 'Stranger Things' của Netflix

Jessie Mai
Chia sẻ

Ngoài ra, những câu hỏi khác từ các fan quốc tế cũng vô cùng thú vị, cũng như câu trả lời của MONSTA X.

Vừa qua, MONSTA X đã có một buổi trò chuyện thú vị phát sóng trên Most Requested Live With Romeo, nhằm quảng cáo cho ca khúc mới của họ, “Who do u love” ft French Montana.

Trong cuộc trò chuyện, các thành viên nhóm đã trả lời những câu hỏi được gửi đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Thậm chí chia sẻ những ký ức đáng nhớ nhất về các câu tiếng Anh mới mẻ họ học được trong lúc tham gia các tour diễn quốc tế.

Với câu hỏi “Các thành viên MONSTA X có xem TV show nước ngoài hay không, và nếu có thì bộ phim truyền hình yêu thích của họ là gì?” Wonho trả lời là Adventure Time, We are bears, các bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên kênh Cartoon Network. Ngoài ra, anh còn thích Stranger Things của Netflix.

IM lại yêu thích bộ phim Lucifer, bộ phim siêu nhiên ăn khách mới phát hành vài năm gần đây. Có vẻ như anh rất am hiểu về các bộ phim truyền hình đang gây sốt ở thời điểm hiện tại. Còn Joohoney thì thích Friends, một bộ phim dài tập hài hước và từng rất thịnh hành ở Mỹ.

Câu hỏi thứ hai có phần kỳ lạ hơn: “Nếu người hành tinh tới trái đất thì MONSTA X muốn họ nghe bài hát gì đầu tiên?”

Joohoney ngay lập tức trả lời: “Ghost”; còn Wonho thì muốn giới thiệu bài “Destroyer” để phù hợp với tình thế trên.

Wonho tin rằng ca khúc “Destroyer” của họ sẽ phù hợp với tình thế trái đất bị người ngoài hành tinh tấn công.

Thậm chí còn có một câu hỏi tới từ Malaysia, đề nghị KiHyun đổi sang kiểu tóc vuốt ngược về phía sau để làm lộ trán. Fan hâm mộ này cho rằng trông anh tuyệt vời và cuốn hút hơn rất nhiều trong kiêu tóc ấy.

Wonho đáp rằng anh thích kiểu tóc của KiHyun trong MV Shine Forever, được cắt ngắn và nhuộm đen. HyungWon thì thích tóc của KiHyun dài và che trán một cách tự nhiên như lúc này, và có vẻ như các thành viên khác đều đồng ý rằng thế thì đẹp hơn!

Hãy xem toàn bộ buổi trò chuyện của các thành viên MONSTA X ở video dưới đây để biết nhiều hơn về họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất