Giải Trí

Thành viên khác của 'Đuổi theo tôi đi' phải uống thuốc trợ tim 3 ngày khi quay show, hợp đồng không đảm bảo an toàn cho nghệ sỹ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những bằng chứng được tiết lộ cho thấy sự tàn nhẫn của đài Chiết Giang đối với nghệ sỹ tham dự chương trình.

Sáng sớm ngày 27 tháng 11, nhân viên Ủy ban y tế Ninh Ba chính thức xác nhận thông tin đau lòng - nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã qua đời. Ngay sau đó phía công ty quản lý của nam diễn viên xấu số đã gửi thông báo xác nhận đồng thời công bố tin tức này.

Không lâu sau đó, phía đại diện gameshow Đuổi theo tôi đi (追我吧) cũng đăng thông báo bày tỏ sự đau buồn và tiếc thương cho sự ra đi của nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Theo nguồn tin, ông chủ công ty quản lý của Cao Dĩ Tưởng khi nhận lời phỏng vấn đã cho biết: “Cao Dĩ Tường chuẩn bị tham gia dự án phim điện ảnh mới, nên cách đây không lâu, nam diễn viên đã có cuộc kiểm tra sức khoẻ, tình trạng sức khoẻ của anh hoàn toàn khoẻ mạnh“. Ông cũng chưa từng nghe nói về việc Cao Dĩ Tường bị bệnh tim.

Sau khi Cao Dĩ Tường qua đời, dân mạng đã đăng tải những hình ảnh được cho là hợp đồng của nghệ sĩ với một chương trình tương tự với Đuổi theo tôi đi của đài truyền hình Chiết Giang. Theo đó, trong hợp đồng này ghi rõ: “Chương trình có tồn tại những tình huống cạnh tranh vô cùng kịch liệt, có thể sẽ gây trở ngại về sinh lý, tâm lý đối với nghệ sĩ. Phía nghệ sĩ cần hiểu biết rõ về điều này và hoàn toàn tự nguyện tham gia, đồng thời hoàn toàn tự nguyện chấp nhận tất cả mọi hậu quả có thể gây ra do vấn đề này”. Không chỉ có thế, điều khoản bảo hiểm trong hợp đồng không hề đề cập rõ ràng đến vấn đề an toàn, bảo vệ hay trị liệu… của các nghệ sĩ.

Với những tiết lộ này, cư dân mạng chỉ ra rằng, một khi nghệ sĩ ký vào hợp đồng này, tức là nếu xảy ra trường hợp như Cao Dĩ Tường thì sẽ trở thành nguyên nhân bắt nguồn từ nghệ sỹ chứ chương trình… không hề có lỗi.

Chiều ngày hôm nay, cộng đồng mạng còn lan truyền những dòng tin nhắn nghi được cắt từ nhóm fandom do nữ diễn viên Chung Sở Hi chia sẻ. Trong đó, Chung Sở Hi tiết lộ một số tình tiết liên quan đến gameshow Đuổi theo tôi đi, cô cho biết bản thân từng bị một nhà vô địch 3 môn đuổi theo 90 giây khi ghi hình tại trường quay khiến nữ diễn viên phải uống thuốc trợ tim liên tiếp 3 ngày.

Đối với sự việc đau lòng của Cao Dĩ Tường, Chung Sở Hi bày tỏ đây thực sự là điều mà cô chưa từng tưởng tượng, nhưng nếu nghĩ lại thì cũng không phải là điều không thể, bởi lẽ thật sự quá mệt quá mệt khi quay chương trình này.

Được biết, Chung Sở Hi từng đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình Đuổi theo tôi đi và nữ diễn viên đã tham gia được hai kỳ. Trong quá trình ghi hình, Chung Sở Hi lộ rõ tâm trạng sợ hãi cao độ.

Có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng, Chung Sở Hi là một nữ diễn viên rất chịu khó rèn luyện sức khoẻ, là một người có tố chất sức khoẻ tốt. Nếu thực sự cô phải sử dụng thuốc trợ tim thì đây thực sự là một chương trình có độ khó và độ thử thách quá cao, thậm chí là quá nguy hiểm.

Một số cư dân mạng đã quay lại đoạn clip của quán quân Trâu Thị Minh khi tham gia gameshow này. Trong quá trình ghi hình, anh đã bị rơi vào trong bể cầu đại dương, bị chuột rút mất hết cảm giác và không thể tự mình đứng dậy. Sau đó, Tống Tổ Nhi phát hiện sự khác thường của anh nên đã hô hào nhân viên giúp đỡ. Cuối cùng, Trâu Thị Minh mới được đưa ra khỏi bể cầu đại dương.

Có rất nhiều nghệ sĩ hay khách mời là vận động viên tham gia chương trình đều là những người thường xuyên tập thể hình, nhưng đến họ còn không thể chịu đựng được cường độ vận động như thế này. Sự việc của nam diễn viên xấu số Cao Dĩ Tường được xem là một hồi chuông cảnh tỉnh cho ngành giải trí Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất