Giải Trí

Thanh Hằng, Tuấn Hưng và dàn sao Việt hào hứng ghi lại dấu ấn 2017

T.H
Chia sẻ

Từ dấu ấn lớn trong sự nghiệp đến những phút giây hạnh phúc bên gia đình, sao Việt đã chọn cho mình chuỗi khoảnh khắc ấn tượng nhất năm 2017 để ôn lại theo cách cực sáng tạo, với sự trợ giúp của Galaxy Note8.

Không phải là hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Thanh Hằng chọn nhân vật Ba Trân làm khoảnh khắc đáng nhớ cho năm 2017. Bộ phim Mẹ chồng không chỉ đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu sau nhiều năm vắng bóng ở địa hạt điện ảnh mà còn cho thấy sự trưởng thành rõ nét ở cô qua thần thái và khả năng diễn xuất. Bút S Pen trên Galaxy Note8 hoàn thành xuất sắc vai trò tô điểm không gian của bức ảnh bằng những nét vẽ tay đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.

Với B Trần, khoảnh khắc sum vầy bên người thân là phút giây hạnh phúc nhất sau cả năm dài làm việc. Qua một chút biến tấu nhẹ nhàng từ bút S Pen, thông điệp “Con yêu mẹ” mà anh chàng luôn ngại ngùng nói ra đã được thổ lộ đầy tinh tế.

Nói về khoảnh khắc của năm 2017, Tuấn Hưng cũng chọn cho mình phút giây bình yên bên vợ. Rời sân khấu, nam ca sĩ trở về với vai trò người chồng, người cha mẫu mực của mình. Những nét vẽ đậm nhạt phong phú từ bút S Pen, kết hợp cùng bảng màu đa dạng không chỉ làm nổi bật mà còn khiến khoảnh khắc này trở nên đáng nhớ hơn.

Phạm Hồng Phước lựa chọn khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế để ghi dấu năm 2017 thành công của mình. Vai diễn trong phim Đảo của dân ngụ cư đánh dấu sự thành công trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh của anh. Các nét vẽ điểm xuyết từ bút S Pen giúp nam ca sĩ thêm phần nổi bật.

Khả năng hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu ghi chú và sáng tạo là thế mạnh đặc biệt của Galaxy Note8. Chỉ với vài khối hình lập thể được vẽ tay, dấu ấn của Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko trên sàn diễn thời trang càng trở nên nổi bật. Đây xứng đáng là bức ảnh ghi lại “nét đẹp lao động” và cả niềm hạnh phúc khi được sống với đam mê của anh.

Với người mẫu “hạt tiêu” Fung La, khoảnh khắc sống giữa thiên nhiên là lúc cô cảm thấy bình yên nhất. Một thông điệp nhỏ được viết tay trên nụ hoa hướng dương cùng những nét vẽ đứt nét sáng tạo khiến hình ảnh của Fung La càng thêm sống động. Sẽ rất khó để ghi chú hay vẽ phác ý tưởng độc đáo như thế nếu thiếu “cộng sự” S Pen trên Galaxy Note8.

Cuối năm 2017, Linh Rin cũng đến gần hơn với công chúng qua vai trò thí sinh của một cuộc thi người mẫu. Cùng với sự giúp sức của Galaxy Note8, không chỉ trang phục mà thần thái của cô cũng thêm phần ”lấp lánh”. Với cách sáng tạo đơn giản như trên, ai cũng có thể tạo cho mình những hình ảnh thú vị để bình luận hoặc tương tác cùng bạn bè theo cách độc đáo nhất.

Chương trình Sao Nhập Ngũ đang mang đến cho khán giả một Vương Anh rất khác, rắn rỏi và chững chạc hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do nam diễn viên chọn đây là khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2017 của mình. Có thể thấy, qua sự biến tấu của bút S Pen trên Galaxy Note8, Vương Anh có hình ảnh đậm chất sáng tạo để ghi nhớ về một năm 2017 đầy thành công.

Cùng với Galaxy Note8, thỏa sức sáng tạo để ghi lại năm 2017 đáng nhớ theo cách riêng của bạn như sao Việt mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất