Giải Trí

Noo nức nở khen, Thanh Hà nghẹn ngào nước mắt chọn DOMINIX, loại 'cô gái nút chặn' Bích Trâm?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sẽ ra sao khi HLV Thanh Hà quyết định để nhóm nhạc DOMINIX và "cô gái nút chặn" Bích Trâm đối đầu?

Tại vòng Đối đầu - Giọng hát Việt, mỗi tiết mục chất lượng không chỉ cần tài năng dàn dựng của các huấn luyện viên mà còn phụ thuộc vào độ ngang tài ngang sức của 2 “chiến binh” tranh nhau cơ hội bước vào vòng Đo ván. Đó chính là lý do Thanh Hà lại quyết định để nhóm nhạc DOMINIX và “cô gái nút chặn” Bích Trâm đối đầu nhau dù đây là 2 cái tên có sức hút nhất nhì trong team và dù loại học trò nào, chọn gương mặt nào đều sẽ khiến chính nữ huấn luyện viên duy nhất của The Voice 2019 hối tiếc.

Phần thi Đối đầu của Bích Trâm và Dominix.

Nếu DOMINIX là phiên bản mới, cá tính và trưởng thành hơn của Lovely Boiz - nhóm nhạc đầu tiên debut tại Giọng hát Việt 2019 thì Bích Trâm lại là thí sinh khiến huấn luyện viên Thanh Hà quyết định dùng quyền chặn duy nhất với đồng nghiệp Tuấn Hưng.

Để dàn dựng một phần thi Đối đầu giữa 1 giọng ca nữ và 1 nhóm thí sinh nam có cùng sức hút nhưng lại quá khác biệt về chất giọng, màu sắc âm nhạc, Thanh Hà đã chọn 2 bài hát tạo thành câu chuyện tình day dứt Sợ yêu Yêu như ngày yêu cuối. Cố vấn Noo Phước Thịnh khuyên Bích Trâm nên có cách xử lý khác biệt so với chính huấn luyện viên của mình khi đã có sẵn nội lực và kỹ thuật xử lý bài hát chắc chắn.

DOMINIX lại nhận được lời khen của đàn anh vì vừa bè phối ăn ý giữa 4 thành viên vừa kết hợp nhịp nhàng cùng Bích Trâm trong bản mashup “hoàng tráng” cho phần thi Đối đầu.

Ngay từ câu hát mở màn tiết mục kết hợp 1 chọi 4, DOMINIX đã khiến huấn luyện viên Thanh Hà không giấu được sự hài lòng vì phần hát đồng thanh không nhạc đệm, bé phối quá ấn tượng. Mọi câu hát ngắt nghỉ, luyến láy của 4 mỹ nam đều chuẩn xác trước khi Bích Trâm khoe chất giọng nồng nàn cùng những giai điệu quen thuộc của Sợ yêu.

Không chỉ hát cùng nhau, các thành viên của DOMINIX còn được chia câu hát để hát đơn, hát cùng Bích Trâm và đẩy cảm xúc của khán giả lên đến đỉnh điểm với đoạn phiêu cao trào vô cùng hòa quyện.

Không chỉ ấn tượng về sự mới mẻ từ tên gọi đến cách bè phối của DOMINIX, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh còn dành lời khen cho bản lĩnh của Bích Trâm khi hát cùng nhóm nhạc nam 4 thành viên: “Giọng hát em đầy đặn, cách xử lý thuần thục. Em hoàn toàn đóng vai trò là đôi cánh cho 4 bạn nam, rất phù hợp với cách dựng bài này”.

Huấn luyện viên Tuấn Ngọc dù tiếc nuối đoạn bè cuối chưa thật sự hoàn hảo nhưng vẫn đặc biệt dành lời khen cho 5 học trò Thanh Hà: “Đây là bài hay nhất từ đầu đến giờ đối với tôi. Bài này đều nhất. Bắt đầu bài hát đã thấy bè rất hay. Giọng nữ cũng rất vững“.

Thích thú vì lời khen ngợi của đàn anh Tuấn Ngọc, huấn luyện viên Thanh Hà công nhận DOMINIX đã có phần thể hiện trọn vẹn đúng như mong đợi trong khi Bích Trâm chỉ mới phát huy được “một nửa công lực”. Với sự tự hào dành cho DOMINIX, Thanh Hà chọn 4 chàng trai tài năng bước vào vòng Đo ván.

Ngay lập tức, bộ đôi huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng ấn nút cướp thí sinh để giữ Bích Trâm lại với đường đua Giọng hát Việt. Tuy vậy, Thanh Hà đã không cho 2 đồng nghiệp cơ hội khi quyết định đưa Bích Trâm vào ghế chờ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chủ nhân tạm thời của vị trí này - Hoài Vũ chính thức bị loại.

DOMINIX bước thẳng vào vòng Đo ván, Bích Trâm giành ghế chờ của Hoài Vũ.

Như vậy, quyền cướp thí sinh của Song Tuấn thất bại. Bích Trâm chọn ngồi ghế chờ để trụ lại team Thanh Hà dù còn rất nhiều đồng đội tài năng có thể sẽ “soán ngôi” bất cứ lúc nào. Để biết được liệu lựa chọn của “cô gái nút chặn” có đúng đắn và ai sẽ là chủ nhân ghế chờ cuối cùng của team Thanh Hà, đừng quên đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất