Quay trở lại với Bảng xếp hạng “Top 10 chủ đề nổi bật trên social media” tháng 7 của Buzzmetrics, các fan The Face có thể tự hào vì chương trình vẫn giữ được sức hút và đang tăng nhiệt từng ngày. Từ vị trí thứ 7, The Face đã thăng hạng lên vị trí thứ 5, tiếp tục dẫn đầu trong số các show truyền hình thực tế cùng thời điểm. Tổng lượng bài viết và thảo luận tăng gấp đôi so với tháng 6 cho thấy sự quan tâm, yêu thích chương trình của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ.
Sức nóng và độ bùng nổ thông tin đến từ các cuộc tranh luận của cộng đồng mạng xung quanh phần trình diễn cũng như màn loại trừ thí sinh vốn là “đặc sản” của The Face. Bên cạnh đó, loạt ảnh chế về phát ngôn, câu nói, hình ảnh của chương trình tiếp tục nhận được nhiều sự yêu thích từ các fan hâm mộ.
Không chỉ đảm bảo sức nóng về truyền thông, The Face còn đạt được doanh thu quảng cáo kỉ lục. Mức độ thành công thực sự của 1 chương trình truyền hình được thể hiện rõ ràng nhất thông qua số tiền quảng cáo các nhãn hàng sẵn sàng chi trả để có thể xuất hiện trước và trong chương trình đó. Nếu so sánh với bộ phim Việt hot nhất ở thời điểm hiện tại là Người phán xử, The Face thực sự không hề kém cạnh.
Theo thông tin từ nhà đài, mức giá quảng cáo của The Face là 250 triệu cho mỗi TVC 30 giây. Trong tháng 7, The Face đã bán 2035 giây quảng cáo, thu về gần 10 tỷ đồng, gấp 4 lần so với một số chương trình thực tế cùng thời điểm. Đặc biệt, tập 6 với thử thách catwalk bàn tiệc cùng màn loại trừ căng thẳng của HLV Lukkade Metinee đã giúp chương trình thu về mức doanh thu kỉ lục là 2 tỷ 250 triệu cho khoảng 7 phút quảng cáo.
Ở thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ bộ phim truyền hình nào đủ sức cạnh tranh với Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng về giá tiền quảng cáo. Ở mảng chương trình truyền hình thực tế, The Face cũng đã làm được điều đó.
Nguồn: Tổng hợp