Giải Trí

Thái Từ Khôn nhắn gửi đến thực tập sinh Thanh xuân có bạn 2: 'Tự tin là yếu tố quyết định'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Tại buổi phỏng vấn độc quyền với Sina, Thái Từ Khôn đã có những chia sẻ riêng của mình về vị trí huấn luyện viên và những điều mà anh mong muốn nhìn thấy được ở các thực tập sinh

Là 1 trong những gương mặt được đông đảo khán giả mong đợi nhiều nhất khi Thanh xuân có bạn 2 lên sóng, mới đây trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina, Thái Từ Khôn đã có những chia sẻ của mình về chương trình cũng như những yếu tố cần thiết của 1 thực tập sinh để anh chàng lựa chọn.

Xuất hiện tại buổi phỏng vấn với vẻ ngoài rạng rỡ, Thái Từ Khôn chia sẻ: “Tự tin, làm chủ sân khấu là 2 yếu tố tôi muốn nhìn thấy ở tất cả các thí sinh của chương trình. Ngoài ra, tinh thần đồng đội cũng là điều hết sức quan trọng, khi bạn hoạt động với tư cách thành viên của 1 nhóm nhạc, lợi ích của nhóm cũng chính là lợi ích của cá nhân, vì vậy phải đoàn kết và có sự ăn ý với nhau”.

Anh chàng cũng tỏ vẻ than vãn và ghen tị với các thực tập sinh khi được hưởng nhiều phúc lợi: “Thật sự rất ngưỡng mộ các thực tập sinh vì họ được hưởng rất nhiều phúc lợi như ở chỗ sạch đồ ăn lại rất ngon nữa. Tôi cũng ước mình quay lại làm thực tập sinh để được ăn ngon như vậy”.

Khi được phóng viên hỏi về những khó khăn mà Lisa phải đối mặt trong suốt quá trình quay, Thái Từ Khôn chia sẻ: “Điều khó khăn nhất có lẽ là bất đồng ngôn ngữ, chúng tôi thường hay sử dụng tiếng trung nên có đôi lúc cô ấy không thể hiểu hết được cuộc trò chuyện của mọi người. Tôi thường nói chậm hơn để Lisa hiểu cũng như sử dụng kèm vài câu tiếng Anh vào”.

Kết thúc buổi phỏng vấn Thái Từ Khôn vẫn không quên đưa ra những lời khuyên vô cùng thiết thực cho tất cả các thực tập sinh: “Luôn giữ tinh thần thoải mái, phải rèn luyện bản thân thật tự tin và làm chủ được sân khấu. Ngoài ra còn phải thường xuyên tập luyện kết hợp với chế độ ăn hợp lý mà chương trình đã gợi ý”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất