Giải Trí

Thái Từ Khôn hồi tưởng quá trình thi 'Idol Producer', cực ấm áp khi viết thư động viên tinh thần cho các thực tập sinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thái Từ Khôn đã nhớ lại khoảng thời gian và trải nghiệm đáng nhớ của mình trong Idol Producer trong lúc viết những dòng nhắn gửi động viên tinh thần cho các thực tập sinh của Thanh xuân có bạn 2.

Trải qua một khoảng thời gian khá lâu thì cuối cùng Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức ấn định ngày phát sóng. Được biết, Thanh xuân có bạn 2 sẽ lên sóng vào ngày 12/03, đồng thời sẽ phát sóng hai ngày (thứ năm và thứ bảy) trong một tuần. Nếu tính theo số tập được phát sóng trong mỗi tuần thì chương trình thực tế này tương đối có “lương tâm”. Điểm khác biệt nhất so với hai mùa trước đó là Thanh xuân có bạn 2 sẽ tìm kiếm các thành viên cho một nhóm nhạc nữ. Đồng thời người đại diện cho nhà sản xuất chương trình cũng thay đổi và vị trí này sẽ do Thái Từ Khôn đảm nhận.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Gần đây, chương trình Thanh xuân có bạn 2 đã đăng tải một loạt ảnh trên trường quay, trong đó nói Thái Từ Khôn nhớ lại hành trình tham gia chương trình Idol Producer vào hai năm trước của anh. Ngoài ra, Thái Từ Khôn còn viết thư tay để gửi lời động viên cho các thực tập sinh trong Thanh xuân có bạn 2. Trước khi viết những dòng nhắn gửi này, Thái Từ Khôn đã suy nghĩ khá lâu để đặt bút viết những dòng chữ này.

Chào các bạn thực tập sinh. Tôi là Khôn - PD. Ban nãy lúc đi qua hành lang, tôi đã xem qua bức thư các bạn viết cho tương lai của mình. Trên người các bạn, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của bản thân mình hai năm về trước. Mơ hồ, kích động, bàng hoàng. Rất nhiều người đều đang đợi chờ một sân khấu, vì sân khấu này mà nhiều người luôn đấu tranh và đối kháng với chính bản thân mình. Các bạn đã cực khổ rồi. Tôi không dám nói tương lại của tất cả các bạn đều sáng chói, tôi không thể vẽ nó quá mức hoàn mỹ. Nếu như vậy thì bạn có đồng ý dốc toàn sức lực của mình để tiến về phía trước hay không?

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nói đến Thái Từ Khôn, ai nấy cũng sẽ nhớ đến chương trình Idol Producer. Ở thời lúc đó, Thái Từ Khôn ra mắt trong nhóm nhạc nam Nine Percent với thành tích đứng nhất trong chương trình, đồng thời đảm nhận vị trí trưởng nhóm. Trong chương trình, Thái Từ Khôn thường giành về thành tích cao nhất và có được nhiều thắng lợi trong các cuộc thi đấu.

Sau khi ra mắt, Thái Từ Khôn đã cho phát hành nhiều bài hát mới như Wait wait wait, Young,… và đồng thời đứng trên những thứ hạng cao nhất trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Có được nhân khí siêu cao như hiện tại, việc Thái Từ Khôn gia nhập vào hàng ngũ hướng dẫn trong Thanh xuân có bạn 2 là điều không mấy bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất