Giải Trí

'Thả thính' MV mới, Hương Giang khoe body gợi cảm nhưng fan chỉ lo: 'Gầy quá, ăn nhiều lên chị ơi'

Thy Mạn
Chia sẻ

Vóc dáng thanh mảnh của Miss International Queen 2018 - Hương Giang vừa nhận được lời khen ngợi vừa khiến nhiều fan lo lắng.

Bên cạnh việc tập trung chăm chút cho dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 khi chương trình chuẩn bị bước vào những vòng thi quan trọng cuối cùng, hoa hậu Hương Giang cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Miss International Queen 2018 liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng những hình ảnh bí ẩn, hỏi fan “Trời lạnh chưa” như tự gợi nhắc thời điểm ra mắt phần thứ 3 của chuỗi MV Anh đang ở đâu đấy anh - Em đã thấy anh cùng người ấy.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang tiếp tục khiến fan tò mò với dòng chia sẻ ẩn ý cùng những hình ảnh mới đầy cuốn hút. Cộng đồng Fercon “trầm trồ” khi ngắm góc nghiêng gương mặt đẹp sắc sảo cùng đôi chân dài thon dài của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay váy áo lộng lấy, Hương Giang chỉ cần “mặc sương sương làm mẫu ảnh” cũng đã nhận được không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Tuy vậy, vóc dáng mình hạc xương mai của Hương Giang cũng khiến nhiều fan lo lắng, sợ thần tượng ngày càng gầy gò. Cùng với lời khen ngợi cho thần thái “nữ hoàng sắc đẹp” hay chân dài, eo thon, nhiều bình luận bày tỏ mong mỏi Hương Giang nên… tăng cân, bớt đi phần nào vẻ mảnh khảnh, mong manh: “Dạo này chị gầy quá rồi”, “Hôm nay thấy Der ốm quá nha”, “Nhìn sót quá. Ráng lên 2 - 3 kg nữa thì đẹp không góc chết luôn”…

Liệu Hương Giang có biết các fan đồng lòng mong cô nàng “chăm ăn” cho đầy đặn chẳng kém cạnh chờ đợi ca khúc mới #ADODDA3?

Các fan lo lắng vì có vẻ Hương Giang đang khá gầy gò, mong manh.

Miss International Queen 2018 liên tục “thả thính” về dự án mới.

Hương Giang chia sẻ sau khi dốc sức cho các học trò tại The Voice Kids, cô nàng sẽ không tham gia show thực tế khác để khởi động dự án âm nhạc cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất