Giải Trí

Ba thành viên TFBOYS cùng nhau tiếp nhận phỏng vấn trước ngày tiến hành Xuân Vãn 2020

Yuu
Chia sẻ

Đêm Xuân của đài Trung Ương đã sắp tới gần, CCTV và các nghệ sĩ đã chuẩn bị với các tiết mục khiến cho cư dân mạng đặc biệt quan tâm và trông chờ. Trong chương trình Xuân Vãn đối với TFBOYS thì có thể nói là ‘gương mặt thân quen’ vì trước đó đã liên tiếp trong Xuân Vãn đài Trung Ương.

Xuân Vãn năm trước 2019 TFBOYS gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dich Dương Thiên Tỉ cùng nhau đứng chung sân khấu biểu diễn, đó cũng là phần biểu diễn đặc biệt hiếm có của cả ba người trong năm qua. Nhưng Xuân Vãn năm nay, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ cà ba sẽ không biểu diễn chung nữa mà tách riêng ra từng thành viên, mỗi thành viên sẽ hợp tác chung biểu diễn với các tiền bối khác.

TFBOYS trong Xuân Vãn năm 2019

Được vinh dự lên Xuân Vãn 5 năm liên tiếp

Mặc dù ba thành viên TFBOYS không có chung tiết mục biểu diễn nhưng cũng không gây khó khăn gì đến việc cả ba người sau hậu trường Xuân Vãn. Đêm cuối ngày tổng duyệt cả ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ đều cùng nhau tiếp nhận buổi phỏng vấn ‘Ngày tiến hành Xuân Vãn’.

Cả ba thành viên đều cùng nhau tiếp nhận phỏng vấn

Vương Tuấn Khải bày tỏ 'Lúc nhỏ cảm giác những chương trình của Xuân Vãn đều mang đến những tiết mục khác nhau, cả nhà đều tập họp lại xem, hiện tại đối với em mỗi năm trên sâu khấu Xuân Vãn là đặc biệt quan trọng cho nên cũng phải đặc biệt tập trung.'

Cả ba người đều nói về việc lên Xuân Vãn là một vinh dự lớn

Vương Nguyên cũng phát biểu 'Sau khi xuất hiện liên tiếp trên Xuân Vãn 5 năm, thật sự mỗi lần tham gia đều cảm nhận được không chỉ có thấy rõ sân khấu Xuân Vãn đẹp lộng lẫy mà phía sau còn nhìn thấy được sự cố gắng nỗ lực của con người’.

nhưng đằng sau một sân khấu hoa lệ là cả sự nỗ lực của nhiều người

Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp lời 'Trước đây từng nghĩ Xuân Vãn là sân khấu rất nhộn nhịp, vui vẻ nhưng sau khi tham gia rồi mới phát hiện Xuân Vãn là nơi đặc biệt nghiêm túc, bước lên được sân khấu này là một vinh hạnh rất lớn.'

Sân khấu Xuân Vãn khá là nghiêm túc và phải tập trung hoàn thành thật tốt

Theo như CCTV tuyên bố các tiết mục thì Vương Tuấn Khải sẽ trình diễn với Lý Vinh Hạo, Vu Nghị Đồng. Vương Nguyên sẽ hợp tác cùng Dương Tử, Trương Thiều Hàm, Từ Tử Tuệ. Dịch Dương Thiên Tỉ cùng Vương Gia Nhĩ, La Chí Tường hợp tác chung sân khấu.

Dù Xuân Vãn năm nay không chung sân khấu nhưng cả ba sẽ kếp hợp với các tiền bối

Ba thành viên TFBOYS tách riêng nhau kết hợp với các tiền bối biểu diễn, cùng trông chờ tiết mục của từng thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và DỊch Dương Thiên Tỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất