Giải Trí

TFBOYS tổ chức concert vào tháng 8: Hoạt động chung sau sự kiện mừng xuân đầu năm

Yuu
Chia sẻ

Sau sự kiện mừng xuân năm mới 2019, cả ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ chưa từng có hoạt động chung nào. Mới đây, công ty tuyên bố tổ chức concert TFBOYS vào ngày 10 tháng 8 khiến các fans vô cùng háo hức.

TFBOYS là nhóm nhạc có fans ở phương diện rộng, không chỉ fan mẹ, fan chị gái, giờ còn có fan bạn gái ngày càng nhiều đếm vô kể. Từ sau khi sự kiện năm mới 2019 đến hiện nay, mỗi người đều có lịch trình riêng. Nhưng bây giờ công ty chính thức tuyên bố TFBOYS vào ngày 10 tháng 8 năm nay sẽ mở khóa concert 6 năm của họ.

Công ty tuyên bố concert TFBOYS tổ chức vào tháng 8

Nơi tổ chức concert của TFBOYS tại Sân vận động Bảo An Thẩm Quyến, bãi sân này có sức chứa gần 40.000 người , mà sân này sẽ có 3 mặt sân khấu. Cả ba không chỉ hát những bài quen thuộc nổi tiếng như Sủng Ái, Sổ tay rèn luyện thanh xuân hay Lâu đài ma pháp, fan càng tin là từng thành viên sẽ còn hát những bài solo mới. Trong năm 2019, cả ba đều đã bước vào con đường thành niên, hiện tại họ đều phát triển con đường không giống nhau, ngay cả nhân khí cũng có sự thay đổi.

Trước tiên nói về Vương Nguyên, từ khi bắt đầu ghi danh vào trường Berklee, vẫn luôn có những lời đồn không hay liên tiếp, tuy nhiên trong show Ha Ha Nông Phu, Vương Nguyên cũng đã làm sáng tỏ mọi chuyện nhưng không ít cư dân mạng đào bới chuyện Vương Nguyên thi chính là Học viện Âm nhạc Berklee chứ không phải trường đại học Berkeley danh tiếng lừng lẫy.

Sau đó Vương Nguyên đã chứng minh thực lực của mình trong show âm nhạc Tôi là ca sĩ sáng tác và những bài hát Vương Nguyên sáng tác đều được xếp hạng cao. Và hợp tác với Âu Dương Na Na trong phim Đại chúa tể dự định phát sóng trong năm nay. Vào tháng 5 năm nay, Vương Nguyên phải dừng hoạt động một thời gian vì tin hút thuốc nơi công cộng.

Vương Nguyên tập trung chuyên bên mảng âm nhạc

Dịch Dương Thiên Tỉ năm nay phát triển khá tốt, không chỉ trong show đây là Street Dance of China mùa 2 mà còn phát sóng ra bộ phim Trường An 12 canh giờ, mặc dù phim không nổi tiếng như dự định nhưng được đánh giá điểm douban khá cao, bộ phim khiến nhiều fans thấy được diễn xuất tiến bộ của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng xem lại thì bộ phim gần như thông báo là phát sóng trên truyền hình rồi sau đó đột ngột phát sóng trên mạng. Dịch Dương Thiên Tỉ còn cùng với ảnh hậu Châu Đông Vũ hợp tác trong phim Em của thời niên thiếu nhưng bộ phim lại không được công chiếu vì có tính bạo lực học đường nên đành phải tuyên bố dời ngày đến bây giờ.

Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi trong diễn xuất

Đối lập với Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải nửa năm nay tần suất hoạt động khá ít, Vương Tuấn Khải muốn đem toàn bộ thời gian của mình cho phim Cục 749, cho dù có tham gia show Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 nhưng cũng chỉ ghi hình khoảng nửa chặng đường, rồi sau đó quay về nước tiếp tục quay phim tiếp, xem ra Vương Tuấn Khải dùng hết tâm huyết mình cho phim truyền hình và điện ảnh.

Vương Tuấn Khải ăn 2019 ít hoạt động để chuyên tâm bộ phim “Cục 749”

Có thể nói trong năm 2019 TFBOYS cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, mặc dù Vương Nguyên bị tổn hại hình tượng nhưng nhờ biểu hiện trong show Tôi là ca sĩ sáng tác nên cũng có thể xoay chuyển lại hình tượng. Hiện giờ còn sắp ra nước ngoài đào tạo chuyên sâu âm nhạc, đoán chừng tương lai Vương Nguyên sẽ phát triển trong mảng âm nhạc. Còn Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn sẽ đi theo con đường diễn viên. Hiện tại, TFBOYS tổ chức concert năm thứ 6, nếu như dựa vào kế hoạch từng người phát triển theo hướng hiện tại thì những concert năm thứ 7, thứ 8 kết hợp lại một chỗ nữa cũng là rất khó.

Cho dù cả ba sau này cùng nhau càng tốt hay lựa chọn mỗi người đi một ngả cũng được, nhóm TFBOYS vẫn sẽ là nhóm được các fan ghi nhớ mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất