Giải Trí

Tết đến xuân về, H'Hen Niê giản dị trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Philippines

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện giản dị tại sân bay Philippines trong sự chào đón của fan hâm mộ nước này.

Tiếp nối với lịch trình công việc bận rộn dịp cuối năm, Hoa hậu H’Hen Niê được ngài chủ tịch của tổ chức phi chính phủ FRANCIS PADUA PAPICA FOUNDATION, INC, (FPPFI) tại Philippines mời sang để tham gia với vai trò diễn giả chính cho Đại hội Thanh niên 2019.

Lý do để H'Hen Niê được đóng góp một phần sức lực của mình vào sự kiện này là vì người hâm mộ Philippines cực kỳ say mê Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sau hành trình “vượt lên chính mình” của cô ấy tại Miss Universe 2018.

Người hâm mộ Philippines không chỉ khen H'Hen Niê có trái tim của một nữ hoàng mà còn gọi người đẹp với tên thân thuộc “Venus Raj Việt Nam” bởi câu chuyện rất giống nhau giữa H'Hen vànữ hoàng sắc đẹp của quốc gia này - Venus Raj: Một cô gái nghèo vượt khó, vượt qua quy chuẩn, định kiến của sắc đẹp Quốc gia, cùng Lọt Top 5 Miss Universe và mở ra một kỷ nguyên mới cho sắc đẹp tại quê nhà (điều mà người hâm mộ kỳ vọng cho Việt Nam sẽ giống như Philippines, từ khi Venus Raj lọt Top 5 Miss Universe, Quốc gia này đã liên tục gặt hái chuỗi thành tích rất ấn tượng), vì vậy cuộc hội ngộ đặc biệt này đang rất được mong chờ từ người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới.

Xuất hiện cực giản dị nhưng vô cùng cá tính với chiếc nón “3 xu”, H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự thu hút từ đám đông người hâm mộ tại Philippines. Người đẹp vừa tranh thủ hoàn thành thủ tục tại sân bay vừa chụp hình lưu niệm cùng các fan hâm mộ. Tại sân bay, Top 5 Miss Universe 2018 cũng có dịp hội ngộ với người thầy từng dạy catwalk cho mình.

Sau khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan sắc đẹp. H'Hen Niê tiếp tục di chuyển theo yêu cầu của BTC để chuẩn bị cho sự kiện diễn đàn diễn ra vào ngày 02/02 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất