Thành công của Sơn hà lệnh đã giúp cho hai nam chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn trở nên nổi tiếng. Đặc biệt là Cung Tuấn khi anh chàng từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao mới nổi trong làng giải trí. Nhân vật Ôn Khách Hành của nam diễn viên nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả và cư dân mạng. Mức độ nổi tiếng và độ chủ đề vượt tầm vòng fan hâm mộ mà còn vang danh, được rất nhiều khán giả trung lập biết đến.
Đồng thời, giá trị thương mại của Cung Tuấn cũng đang tăng lên từng ngày và nhiều thương hiệu đã nhanh chóng tranh thủ cơ hội tìm đến gửi lời mời hợp tác đến anh chàng. Chỉ trong 1 tháng, Cung Tuấn hợp tác đến 6 thương hiệu mới, chẳng hạn như trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa Fauvist, người phát ngôn Probiotics, đại sứ thương hiệu Fresh Fulei, người phát ngôn của Wahaha Nutrition Express, đại diện dòng kem chống nắng của L'Oreal Paris, người phát ngôn thương hiệu Tangle Teezer tại Trung Quốc... Qua đây cho thấy tầm ảnh hưởng thương mại của anh chàng được các nhãn hàng cực kỳ ưa chuộng.
Trong thời gian tới, Cung Tuấn cũng sẽ thừa thắng xông lên, tham gia bộ phim truyền hình mới Tuyệt thế thiên kim và show thực tế Cực hạn khiêu chiến mùa 7. Có thể nói hướng phát triển sự nghiệp của Cung Tuấn được trải dài trên mọi phương diện từ điện ảnh, truyền hình cho đến hợp đồng thương mại lẫn show giải trí. Điều này cho thấy tương lai của nam minh tinh vô cùng rộng mở và rất có tiềm năng trở thành một ngôi sao hàng đầu trong Cbiz.
Xem thêm: Diễn xuất của Cung Tuấn bị chê dữ dội chỉ vì một cảnh khóc