Giải Trí

Team Quang Lê mang 'sân ga tình yêu' mê hoặc khán giả Mini Liveshow Thần tượng Bolero 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với sự đổi mới trong format chương trình, đêm thi Mini Liveshow của team Quang Lê hứa hẹn mang đến cho khán giả Thần tượng Bolero 2018 những cung bậc cảm xúc mới mẻ nhất.

Sau vòng Thách đấu với rất nhiều cung bậc cảm xúc khi phải chia tay hàng loạt thí sinh không may mắn, Thần Tượng Bolero 2018 tiếp tục đi đến vòng thi Mini Liveshow đầy thú vị. Tại đây, từng đội thi phải mang đến một đêm nhạc thuần chất, tuân thủ chủ đề chính mà chương trình đưa ra. Đặc biệt, chỉ 3/6 thí sinh có cơ hội bước tiếp sau vòng thi khắc nghiệt này.

6 thí sinh team Quang Lê tiên phong trên sàn đấu Minishow: Bá Huy, Thuý Anh, Duy Toàn, Minh Thức, Thanh Lan, Đức Trường.

Với chủ đề “Sân ga tình yêu”, team Quang Lê chính thức mở màn cho vòng thi đặc biệt này. Đây là lựa chọn khá khó khăn đối với HLV Quang Lê khi phải lựa bài, sắp xếp tiết mục sao cho hài hòa và tạo cảm xúc cho người nghe. HLV Quang Lê cho biết anh đã chịu khó cùng với học trò tập luyện nhiều ngày, đi hát karaoke nguyên đêm để mong có được một minishow hoành tráng và ý nghĩa nhất trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Không làm khán giả thất vọng, 6 thành viên đội Quang Lê sẽ đưa mọi người đến với những sân ga vắng lặng, hay xình xịch tiếng xe lửa chạy, nơi đã chứng kiến biết bao đôi lứa yêu nhau phải chia ly và hạnh phúc rơi nước mắt ngày gặp lại. Đây cũng là nơi tạo nguồn cảm hứng cho các nhạc sĩ viết nên các ca khúc như: Sân ga tình yêu, Chuyến tàu hoàng hôn, Hai chuyến tàu đêm, Tiễn biệt, Ngày em đi… Đặc biệt hơn, những ca khúc này sẽ được các học trò Quang Lê trình diễn, tái hiện lại cảm xúc một thời mà ai đã từng yêu, từng mong nhớ tại Sân ga.

Ngoài những bản đơn ca/song ca cùng chủ đề Sân ga…

Phần dàn dựng hoành tráng cũng là điểm cộng khiến minishow team Quang Lê trở nên thú vị hơn cả.

Trong đó, thí sinh Lê Thúy Anh sẽ trình bày ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn, cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao bởi chất giọng nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Dường như HLV Quang Lê đã tính trước, ca khúc này hoàn toàn phù hợp để Thúy Anh tạo cảm xúc và điểm nhấn mạnh mẽ trong liveshow của đội mình.

Bên cạnh đó, Thanh Lan, một giọng ca mùi mẫn từng gây sốt với ca khúc Hương tình muộn cũng sẽ trình diễn ca khúc Chuyến xe lam chiều hứa hẹn khiến người nghe có những giây phút lắng đọng.

Thuý Anh…

và Thanh Lan là 2 cái tên đáng chờ đợi tại vòng thi đặc biệt này.

Trước những tiết mục hoàn hảo của đội Quang Lê, HLV Ngọc Sơn phải thốt lên: “Quang Lê đã đốt một ngọn lửa thần để 6 thí sinh bùng nổ khiến tôi phải giật mình. 6 màu sắc riêng khác nhau đã giúp tôi thưởng thức một đêm thi rất tuyệt vời”. Riêng HLV Quang Lê, anh thú nhận phải thay đổi 360 độ vì những người anh nghĩ sẽ chọn đi tiếp giờ lại nằm trên biên giới phân vân khi đưa ra quyết định chọn và loại.

Tập 9 Thần Tượng Bolero lên sóng vào lúc 20h30 ngày 5/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất