Giải Trí

The Voice 2019: Choáng ngợp với bộ ảnh 'chất lừ' của team Hồ Hoài Anh trước vòng Đối đầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Team HLV Hồ Hoài Anh "một lần chơi lớn" cùng thực hiện bộ ảnh ở nhà hát "chất phát ngất" trước khi chính thức bước vào vòng thi Đối đầu - The Voice 2019.

Trước vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt 2019, đội hình huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cùng thực hiện bộ ảnh team khoe phong cách thời trang và thần thái “chất phát ngất”. Dẫn dắt team có số lượng thành viên đông đảo nhất với 15 thí sinh và nhóm hát, tổng cộng 20 học trò, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc phải đau đầu tìm ra định hướng, sắp xếp tiết mục cho vòng thi Đối đầu cam go.

15 tài năng của team Hồ Hoài Anh sẽ “lột xác” ngoạn mục trong vòng thi sắp tới khi được rèn giũa bởi vị huấn luyện viên từng là giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình lớn.

Tùng Hiếu.

Nho Khoa.

Hoàng Tùng Anh.

Nhóm S2.

Bộ ảnh team của 20 thành viên đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh được thực hiện với bối cảnh nhà hát, trang phục cầu kỳ, tạo dáng độc đáo. Các thí sinh được chọn từ vị trí chiếc ghế đỏ “không thể xoay” như bước ra từ câu chuyện The Greatest Showman - Bậc thầy của những ước mơ vì ai cũng có màu sắc âm nhạc riêng biệt, cá tính mạnh mẽ nhưng đều có chung sức trẻ, tiềm năng và đam mê tỏa sáng trên sân khấu The Voice.

Trang Nguyễn.

Khánh Linh.

Thùy Dương.

Cát Tiên.

Bảo Trân.

Công Luận.

Không thua kém team huấn luyện viên Thanh Hà, Hồ Hoài Anh cũng sở hữu 2 nhóm nhạc lần được thành lập tại Giọng hát Việt 2019 vô cùng tiềm năng chính là Mystery và S2. Đình Quân - Tùng Anh - Đức Thịnh - Tùng Hiếu đều là những giọng ca sáng giá lại sở hữu lượng fan ủng hộ đông đảo nhờ ngoại hình mỹ nam.

Hà Thu.

Đức Thịnh.

Đình Quân.

Trong khi đó, dàn thí sinh nữ Cát Tiên - Hà Thu - Khánh Linh - Thùy Dương - Trang Nguyễn có cùng nội lực nên rất có thể sẽ được bắt cặp để đối đầu nhau trong vòng thi kế tiếp. Nho Khoa - Công Luận là 2 nhân tố bí ẩn và cặp đấu “kỳ phùng địch thủ” được mong chờ nhất có lẽ là Juky San và Bảo Trân.

Mystery.

Juky San.

Đặc biệt nhất, team Hồ Hoài Anh nhận được quyền lợi đặc biệt trong vòng thi Đối đầu hoàn toàn khác biệt với 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng. “Đặc quyền” này là gì và sẽ được vị huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tận dụng ra sao với 15 thí sinh - 20 học trò? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 vòng thi Đối đầu - The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 tối nay - 12/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất