Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh chọn cách Đối đầu 'khác người' tại The Voice 2019: Đến KTX Đại học để thi hát?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Một "trận chiến" mang tính "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử The Voice đã được HLV Hồ Hoài Anh chuẩn bị cho các học trò của mình?

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã kết thúc phần phát sóng Đối đầu của 3 team Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng với sự lộ diện của những “chiến binh” sẽ tiếp tục bước vào Vòng Đo ván khắc nghiệt. “Thảnh thơi xơi nước” suốt thời gian qua, đã đến lúc team Hồ Hoài Anh “ra quân”, điều này khiến không ít khán giả mong mỏi và háo hức chờ đợi những điều bất ngờ sắp xảy đến vì với quyền lực của vị nhạc sĩ tài năng này, anh sẽ không bị phụ thuộc vào luật chơi của chương trình.

Không để khán giả thất vọng, trailer của tập 8 The Voice 2019 đã bật mí về “trận chiến” có thể nói là “vô tiền khoáng hậu” mà HLV Hồ Hoài Anh chuẩn bị cho các học trò của mình. Cụ thể anh đã cùng dàn thí sinh đến ký túc xá của trường ĐH Quốc gia để tổ chức một buổi biểu diễn ngoài trời, điểm đặc biệt nhất chính là sự cổ vũ của các sinh viên nơi đây sẽ quyết định việc đi tiếp hay rời khỏi chương trình của các thí sinh.

Màn “nhá hàng” phần thi của team Hồ Hoài Anh.

HLv Hồ Hoài Anh đưa ra một thử thách “khó nhằn” nhưng rất công tâm cho các học trò của mình.

Mọi người đều hưởng ứng nhiệt tình.

Các thí sinh hào hứng kêu gọi sinh viên ở ký túc xá cùng tham gia.

Dù gặp không ít trở ngại vì thời tiết xấu nhưng thầy trò HLV Hồ Hoài Anh vẫn kiên nhẫn chờ đợi cũng như giữ vững tinh thần để mang đến những màn trình diễn đặc sắc. Lần lượt những Juky San, Vũ Thịnh, Công Luận, nhóm MYSTERY, Trân Phạm,… đều góp phần “đốt nóng” bầu không khí tại khuôn viên ký túc xá trường ĐH Quốc gia.

Các thí sinh The Voice 2019 không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi ngoại hình sáng, giọng hát hay mà còn bởi sự thân thiện và gần gũi của mình. Các bạn sinh viên đều tụ họp để theo dõi cũng như tán thưởng nhiệt tình cho từng tiết mục của học trò HLV Hồ Hoài Anh. Thế này thì việc quyết định có vẻ càng thêm “đau đầu” đây!

Nhiều cư dân mạng liên tục bình luận, đây là trận Đối đầu của team Hồ Hoài Anh của Giọng hát Việt năm nay? Rõ ràng từ vòng Giấu mặt, Hồ Hoài Anh đã sở hữu chiếc ghế không xoay đã là điều khác biệt của mùa The Voice 2019. Sau 3 tập Đối đầu, các thí sinh của HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng lần lượt bước vào trận chiến sinh tử giữa “gà nhà” với nhau, trong khi Hồ Hoài Anh vẫn ung dung ngồi nhận xét hoặc ra tay cứu thí sinh. Liệu rằng những tiết mục trình diễn tại Ký túc xá Đại học này sẽ giúp anh chọn ra thí sinh bước vào vòng Đo ván? Hoặc đó chỉ là những chương trình văn nghệ quần chúng góp vui cho các bạn sinh viên?

Với “trận chiến” vừa “khó nhằn” nhưng lại cực kỳ công tâm này, liệu “chiến binh” nào sẽ tiếp tục trụ lại với team Hồ Hoài Anh? Câu trả lời sẽ có ở Tập 4 Vòng Đối Đầu (tức tập 8 của The Voice 2019) phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật (2/6) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất