Giải Trí

Làm mưa làm gió với bản mash-up triệu view, DOMINIX - Bích Trâm ra sức 'tố cáo' HLV Thanh Hà

Văn Thao
Chia sẻ

Kết thúc tập 1 Vòng đối đầu với sự lên ngôi của bản mashup triệu view Sợ yêu - Yêu như lần yêu cuối của Dominix và Bích Trâm. Team Thanh Hà đã có buổi chia sẻ với khán giả những bí mật chưa bao giờ bật mí trên nóc nhà quan sát của Đông Nam Á.

Kết thúc tập 1 Vòng đối đầu Giọng Hát Việt 2019 sự lên ngôi “hoàn hảo” với bản mashup triệu view Sợ yêu - Yêu như lần yêu cuối của cặp bài trùng Dominix và Bích Trâm. Team Thanh Hà đã có buổi chia sẻ với khán giả những bí mật chưa bao giờ bật mí trên nóc nhà quan sát của Đông Nam Á.

Bước ra từ tập đối đầu có lẽ đây là tiết mục gây rất nhiều tranh cãi về sự lựa chọn “đau đầu” của giọng ca sợ yêu. Chính là tiết mục do chính thí sinh toàn quyền lựa chọn dưới sự dìu dắt của HLV Thanh Hà, được đánh giá như một bản thu âm hoàn hảo khi có được sự cộng hưởng toàn phần “band nhạc hay nhất Sài Gòn, âm thanh hay, bản phối hay, ca khúc hay…nhiệm vụ của các em là lên sân khấu phải bay” - đó chính là lời chia sẻ của HLV Thanh Hà chia sẻ trong buổi livestream vào tối ngày 18/05/2019.

HLV Thanh Hà đặt cược siêu phẩm Sợ yêu - Yêu như lầu cuối là một trong những tiết mục đủ sức nặng để hất cẳng 3 team còn lại.

Chọn không gian “trên mây” vô cùng ấm cúng, dư âm của giây phút tận hưởng thành quả của học trò vẫn còn nguyên vẹn. Thừa nhận đây là một ca khúc khó nhằn khi đặc biệt kết hợp với team 5 người, cơ hội chiến thắng chia đều cho các bạn thí sinh. Từng chia sẻ khá liều mình khi đưa tiết mục đầy tính tự sự so với độ tuổi còn quá non về tuổi đời và tuổi nghề. Nhưng sau tất cả vì sợ bị ăn đòn nên Sợ yêu - Yêu như lần cuối được trình làng trong sự vỡ òa và tự hào của HLV Thanh Hà. Trước tình thế “chọn một dòng hay để nước trôi đi”, HLV Thanh Hà quyết định chọn Dominix và đưa cô gái bé nhỏ Bích Trâm vào vòng chờ như một lời thách đố rằng Bích Trâm bắt buộc phải bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu cho những phần trình diễn tiếp theo.

Ở bên cạnh HLV Thanh Hà ngoài kinh nghiệm về kĩ năng thanh nhạc thì ở đâu đó hình dáng của người mẹ người chị luôn sát cánh ủng hộ cho những đứa con, đứa em của mình trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Vượt qua giới hạn về mối quan hệ thầy trò, gạt bỏ mọi rào cản về HLV và thí sinh, tại buổi livestream thân mật này cũng chính là cơ hội để các học trò đáng quý của mình trổ tài bốc phát và “tố cáo tật xấu” của HLV Thanh Hà.
Trong khi những đứa con chưa kịp phản hồi trước câu hỏi thì Thanh hà đã nhanh tay nhận về cho bản thân mình gói gọn 1 chữ “Dữ” đầy thích thú.

Tận tâm với nghề, nhiệt huyết trong công việc đó là những mỹ từ mà học trò cưng dành tặng cho HLV Thanh Hà.

Kbin thì cho rằng HLV Thanh Hà là mẹ hiền như mẹ em, chị là người khó đúng lúc và dễ đúng lúc. Qua thời gian tiếp xúc và làm việc với chị Kbin nhận thấy HLV Thanh Hà là người : “Cảm xúc và tình cảm”

Anh chàng Huy Nguyễn thì thừa nhận “người mẹ hiền” là người rất thiết thực, chị không có giới hạn giữa HLV và thí sinh và coi các thành viên trong team giống như người nhà. Những chia sẻ của chị rất dễ hình dung trong cuộc sống.

Chị Hai là người tận tâm, riêng bản thân em lại muốn chị Hai có điều gì không tốt chị Hai cứ răn đe và dạy bảo - đó là những mỹ từ mà anh chàng thuyền trưởng muốn HLV Thanh Hà uốn nắn team mình.

Là cậu em út trong nhóm DOMINIX Quang Hiếu bày tỏ rất chân thành: “Khi được vào đội chị Thanh Hà em không cần biết tất cả mọi chuyện xung quanh như thế nào, chị giống như người mẹ của bọn em. Chị chia sẻ tất cả mọi thứ về chuyện ăn, chuyện ngủ..chị đều lo hết cho tụi em như một người mẹ”.

Bích Trâm dành trọn chữ tuyệt cho người mẹ của mình.

Cuộc chiến The Voice 2019 còn dài và vô cùng khốc liệt, chặng đường đi đến ngôi vị cao nhất còn nhiều gian truân, nhưng ở đó đằng sau khuôn hình lộng lẫy, phía sau niềm vui của những giây phút ngắn ngủi tỏa sáng trên sân khấu là hình ảnh của người chị - người mẹ - người HLV Thanh Hà luôn hết mình vì những đứa con của mình.

DOMINIX - Bích Trâm chia sẻ về HLV Thanh Hà và hành trình đã qua tại The Voice 2019

Cùng đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu - The Voice 2019 lên sóng vào 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất