Giải Trí

Tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2019 'dậy sóng' vì Juky San và 'If' của Vũ Cát Tường?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những thí sinh có sức hút nhất sẽ xuất hiện trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt - The Voice 2019.

Tập cuối cùng của vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 sẽ giới thiệu những nhân tố sáng giá hoàn thành đội hình của 4 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh. Cơ hội xuất hiện trên sân khấu Đối đầu càng mong manh hơn cũng đồng nghĩa với việc các thí sinh ra mắt trong tập 4 cũng phải bản lĩnh và “nặng ký” hơn.

Trong đoạn giới thiệu cuối tập 3, The Voice mùa thứ 6 cũng đã hào phóng giới thiệu hàng loạt gương mặt “gây bão” - chủ nhân của những phần thi Giấu mặt khiến cả nút Block - Chặn cuối cùng lẫn tất cả các quyền Switch - Chuyển đổi đều phải được sử dụng.

Teaser giới thiệu tập 4 vòng Giấu mặt - The Voice 2019.

Gương mặt đầu tiên khiến khán giả đặc biệt hào hứng chờ đón tập 4 vòng Giấu mặt là “thánh nữ cover” Juky San - Trần Dung. Chủ nhân của những bản cover Cầu hôn, Em dạo này, Yêu em dại khờ… từng “đốn tim” cư dân mạng lần đầu bước lên sân khấu của một cuộc thi âm nhạc lớn với Giọng hát Việt 2019. Được biết, “cô gái thả thính quốc dân” sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình xinh xắn sẽ thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới để chinh phục 4 huấn luyện viên.

Tuy vậy, khi bộ đôi Tuấn Ngọc - Thanh Hà chỉ còn 1 chỗ trống, HLV Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh lại có tiêu chí chọn thí sinh theo màu sắc âm nhạc, kinh nghiệm khác nhau, liệu Juky San có vượt qua vòng thi Giấu mặt?

Hiện tượng mạng Juky San xuất hiện trong tập cuối vòng Giấu mặt…

… liệu cô nàng có gặp may mắn khi các HLV đều gần có đủ số thí sinh trong đội?

Bên cạnh đó, nhân tố bí ẩn khiến cộng đồng fan Giọng hát Việt háo hức muốn xem ngay tập 4 vòng Giấu mặt chính là thí sinh mạo hiểm thể hiện ca khúc “siêu khó” Vũ Cát Tường. Chỉ một đoạn “nhá hàng” ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc phần hát If của giọng ca nữ này cũng đủ tạo nên “bão bình luận” tò mò, chờ đợi xem: Ai cover If của “cô Mèo” mà lại đứ sức khiến fan “sởn da gà” đến thế?

Thí sinh nhỏ nhắn hát If của Vũ Cát Tường…

… khiến fan “phát cuồng” dù tiết mục còn chưa lên sóng.

Nhiều nhóm nhạc tân binh ra mắt trong tập 4 vòng Giấu mặt

… có phải là nhân tố khiến các HLV phải nhấn nút Switch?

Đến cuối vòng Giấu mặt nhưng vẫn có thí sinh được cả 4 chọn thế này, HLV nào sẽ giành “chiến thắng”?

Đặc biệt, các fan cũng không thể bỏ qua chi tiết MC Phí Linh thông báo có 1 thí sinh khiến các huấn luyện viên dù đã có đủ số lượng thành viên trong đội vẫn đồng loạt nhấn nút Switch để hoán đổi. Điều đó đồng nghĩa với việc tất cả những nhân tố đã được lựa chọn trước đó có nguy cơ bị loại ngay vòng Giấu mặt bất cứ lúc nào.

Liệu huấn luyện viên nào sẽ thành công khi chẳng ngại ngần trước quyền năng Switch và thí sinh nào đủ sức khiến Giọng hát Việt 2019 “náo loạn” đến thế? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất