Giải Trí

Đừng bỏ lỡ, tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2019 sẽ khiến bạn… giật thon thót vì nút SWITCH và những 'quái kiệt'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Vì cả khi đã được chọn, đội hình của các HLV vẫn... xáo trộn phút 89 bởi nút SWITCH!

Nút chặn không còn là quyền năng tối thượng và… đáng sợ duy nhất tại mùa thi The Voice 2019, khi tập cuối cùng của vòng Giấu mặt chính thức “trình làng” nút SWITCH không chỉ “ú tim” fan mà còn trực tiếp khiến các thí sinh… đã yên bề đội hình “điêu đứng”.

[ENDING] Giới thiệu tập 4 Giấu Mặt - TV2019

Tuần sau - đêm thi cuối cùng của vòng Giấu Mặt. Các HLV sẽ hoàn thành số lượng "chiến binh" trong đội của mình để bắt đầu "cuộc chiến mới",Những nhân tố còn lại đó sẽ là ai?Nút CHẶN cuối cùng liệu có được sử dụng.Và nút SWITCH - HOÁN ĐỔI, quyền năng mới, luật chơi mới sẽ được áp dụng thế nào?Tất cả sẽ có câu trả lời ở Tập 4 Vòng Giấu Mặt phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật (5/5) trên kênh VTV3.#thevoice #gionghatviet

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Chủ nhật, 28 tháng 4, 2019

Teaser nhá hàng đầy “khói lửa” với những tình tiết thót tim của tập cuối cùng - vòng Giấu mặt

Luật chơi mới được áp dụng, khi đã đủ thành viên cho đội hình của mình, bộ tứ HLV vẫn còn một quyền nữa đó chính là SWITCH - Hoán đổi, để “chiêu dụ” thí sinh mình thấy quá tiềm năng về đội, đồng nghĩa với việc phải quyết định đổi lấy một thành viên khác trong team sẽ “ra đi” - về đội hình của HLV khác.

Chưa biết ai đi ai ở, và tiết mục xuất sắc nào lại khiến HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà từng mạnh miệng “bảo vệ thí sinh mình đến cùng” vẫn đành đoạn nhấn nút SWITCH để “tham chiến” giành cho được gương mặt tiềm năng này về đội? Dù vậy, “ghế nóng” tối nay chắc chắn sẽ “dậy sóng” không chỉ riêng chiếc nút thần thánh này mà còn vì… những “quái kiệt” xuất hiện trong tập phát sóng “chốt” vòng Giấu mặt này và các bản cover hit đình đám “manh nha” bùng nổ những tranh luận, so sánh “nảy lửa” với bản gốc quá thành công…

“Đặc sản” The Voice là như thế: Là bất ngờ đến từng phút giây, nhất là khi mọi chuyện đã gần như hoàn thành, đội hình đã hoàn chỉnh vẫn có thể có “biến” bất cứ lúc nào.

Sân chơi này “thay máu” mỗi mùa, để khoác lên mình diện mạo mới phục vụ khán giả: Không chỉ là sự đổi thay của dàn HLV đình đám, mà còn là các luật chơi mới liên tục được áp dụng khiến những fan thiện chí nhất đã dõi theo 5 mùa cũng… ngơ ngác “không biết đâu mà lần” nếu muốn đoán được đột phá, bước ngoặt mới trong mùa 6 này. Đó cũng chính là lý do “giữ chân” khán giả đến bây giờ của một đường đua đã qua được “6 tuổi” như The Voice - Giọng hát Việt.

“Ba người có ai hi sinh có 9 thí sinh thôi để tôi có được thí sinh này” - “Tại sao em phải hi sinh cho anh, đây là một cuộc chơi công bằng mà!” là những… tranh cãi nảy lửa giữa HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc trên “ghế nóng” tối nay, và không chỉ thế còn là nút chặn cuối cùng của HLV Tuấn Hưng cũng quyết định “xuống tay”, và HLV Hồ Hoài Anh thì thừa nhận: “Em đốn tim anh đấy, đây chính là màu sắc mà anh tìm kiếm bấy lâu!” 

Ai? Những “quái kiệt” nào trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt đã khiến bộ tứ quyền lực và khán giả bùng nổ cảm xúc như thế? Đừng bỏ lỡ tập 4 - The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 hôm nay, ngày 05/05/2019 trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất