Giải Trí

Vương Nhất Bác 'làm sập' trang web vì lượng truy cập mua tạp chí bị 'quá tải'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Ngày hôm nay, tạp chí L’officiel Hommes số tháng 3 với gương mặt trang bìa là Vương Nhất Bác đã chính thức mở bán trên trang web Weidian. Tuy nhiên, ngay khi vừa mở bán, giao diện trên Weidian lập tức trắng trơn do bị tắc nghẽn bởi lượng người truy cập vào trang web cùng lúc quá lớn

.

Được biết, đây là sự kiện hiếm hoi chưa từng xảy ra trước đó và chỉ ít phút sau, tài khoản weibo chính thức của Weidian đã phải lên tiếng xin lỗi và trấn an người hâm mộ của Vương Nhất Bác. Theo Weidian, mặc dù đã tiến hành mở rộng giới hạn băng thông, thực hiện các biện pháp bảo trì kỹ thuật nhưng trang web vẫn không thể “đỡ” được đợt tấn công quá nhiệt tình của các fan Vương Nhất Bác.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo số liệu hiển thị trên website bán hàng, lượng tiêu thụ của tạp chí L’officiel Hommes số tháng 3 bìa Vương Nhất Bác đã phá mốc 830.000 bản (bìa A: hơn 360.000 bản, bìa B: hơn 476.000 bản). Tổng doanh thu vượt mức 24 triệu NDT. Trước đó vào ngày 12/2, thành tích tiêu thụ tạp chí Cosmo bìa Vương Nhất Bác số tháng 3/2020 cũng ghi nhận con số cực khủng, liên tục phá vỡ các kỷ lục trước đó khi chỉ trong vòng 1 phút đã tiêu thụ hết hơn 250.000 bản, sau 32 phút tổng lượng tiêu thụ vượt mức 600.000 bản, tổng doanh thu đạt 12 triệu NDT (gần 40 tỷ đồng).

Một số hình ảnh vô cùng “ngầu lòi” của Vương Nhất Bác trên bìa tạp chí:

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất