Giải Trí

Tập 9 Manbirth: Sẽ ra sao nếu Hương Giang 'đẻ rớt', Kỳ Duyên suýt sinh 'Kỳ Quan' giữa thung lũng tình yêu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 9 Khi đàn ông mang bầu mang đến cho ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ cũng như khán giả truyền hình những kiến thức tiền sản bổ ích nhưng gần gũi và đầy duyên dáng.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, đã đến lúc các cặp đôi Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trấn Thành - Hari Won chuẩn bị những kiến thức quan trọng cho ngày con yêu chào đời. Sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong tập 9 cũng mang đến cho các fan yêu thích Khi đàn ông mang bầu hiểu biết tiền sản hữu ích.

Tất nhiên, Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ chẳng ai giống ai và luôn có cách xử trí vừa nhanh nhạy vừa “lầy lội” khi đối mặt với những tình huống mà Manbirth 2018 đưa ra.

Full Tập 9 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Phần thi mua sắm đồ cho em bé tưởng chừng dễ dàng nhưng lại làm khó được cả ba đội chơi của Khi đàn ông mang bầu trong tập 9 là mua sắm vật dụng tắm em bé từ 4 đến 6 tháng tuổi trong thời gian và “ngân sách” giới hạn. Cả ba đội đều không bị “cháy túi” nhưng lại chuẩn bị thiếu những vật dụng quan trọng khi tắm cho con yêu.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won mua nhầm sữa tắm gội thành dầu gội 2 trong 1 còn Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại chọn sai kích cỡ quần áo thành trẻ sơ sinh. Dù có chút nhầm lẫn khi chọn khăn tắm nhưng Trường Giang - Hương Giang vẫn có cách chữa cháy và giành chiến thắng. Quá tin tưởng nhân viên bán hàng, Trấn Thành hụt hẫng cầm chiếc ghế tắm em bé và tuyên bố: “Đội Việt Hàn: Tuột dốc“.

Trải nghiệm tắm em bé khiến cả 6 người chơi đều từ tốn như “nâng trứng hứng hoa”. Vì mải mê trò chuyện cùng “con gái” nên Song Giang gặp khó khăn khi em bé khóc nhè. Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên phối hợp nhịp nhàng nên dẫn đầu về điểm số. Trấn Thành - Hari Won cũng nhận được lời khen vì sự từ tốn, dịu dàng khi chăm sóc trẻ nhỏ.

Điểm nhấn thú vị nhất trong tập 9 Khi đàn ông mang bầu là phần trình bày của bác sĩ chuyên khoa về kiến thức thực tế cần có trong những ngày tháng cuối cùng của thai kỳ tuy vô cùng quan trọng nhưng ít ai biết đến. Độ nguy hiểm và cách xử trí khi bị vỡ ối, đẻ rớt hoặc biến chứng sau khi sinh khiến cả 6 người chơi vừa bất ngờ vừa hoàn toàn tập trung để thu nạp kiến thức.

Trong phần tái hiện lại những kiến thức thực tế vừa được chia sẻ, Trường Giang - Hương Giang bất ngờ dùng quyền ưu tiên để chọn thử thách “khó nhằn” là đẻ rớt giữa trung tâm thương mại. Trong khi đó, Việt Hàn được Song Giang giao tình huống mẹ bầu bị chuột rút khi đi bơi, Kỳ Vĩ lại vỡ ối trong lúc đang vi vu giữa thung lũng tình yêu.

Tất nhiên, với sự duyên dáng của các người chơi, 3 phần xử lý tình huống vừa đáp ứng yêu cầu an toàn cho bà bầu vừa có những khoảnh khắc “dở khóc dở cười”. Nếu Kỳ Duyên có sự lúng túng đáng yêu khi phải… bò đúng tư thế giữa thung lũng tình yêu để bảo vệ em bé trong bụng thì Trấn Thành vào vai anh chồng câm “lắm trò” cuối cùng lại quên đưa vợ đi khám huyết khối theo hướng dẫn.

Gia đình Phép thuật chọn tình huống khó nhất là đẻ rớt nhưng lại có trí nhớ siêu phàm để thực hiện đúng các bước mà bác sĩ hướng dẫn. Mặc cho Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn có ra vào hiện trường… cho vui thì diễn xuất và cách ứng biến của Trường Giang - Hương Giang vẫn khá sinh động, thực tế.

Cuối cùng, với chiến thắng từ phần học tắm em bé, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên sang bằng số điểm với Trường Giang - Hương Giang ở lớp học tiền sản. Như vậy, Kỳ Vĩ và Song Giang một lần nữa chia nhau chiến thắng chung cuộc trong tập 9 Khi đàn ông mang bầu còn Việt Hàn phải ngậm ngùi tăng thêm sức nặng vào chiếc áo bầu trong chặng đường còn lại.

Đừng quên đón xem tập 10 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 27/7 trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất