Giải Trí

Tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên thắng toàn tập, Trấn Thành đòi rời khỏi đội của Hari Won

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hai thử thách đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu là "Trí nhớ" và "Xử lý tình huống" mang đến hàng loạt tình huống hài hước và bất ngờ.

Sau màn ra mắt ấn tượng của 3 cặp nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên trong tập 1, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu chính thức bước vào cuộc đua tài với hai thử thách thú vị tương ứng với những thay đổi của người phụ nữ trong thai kỳ là “Trí nhớ” và “Xử lý tình huống”.

Mỗi đội chơi có một chiến thuật riêng để đạt thành tích cao nhất cũng như để đối đầu với các thử thách do khách mời Hồng Vân, Khả Như, Đức Phúc đưa ra. Với sự bình tĩnh cũng như độ ăn ý tuyệt đối, team Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vượt mặt các đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục.

Full Tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Ở phần thi đầu tiên, chứng đãng trí của các bà bầu được mô phỏng qua thử thách ghi nhớ 30 vật dụng, đồ chơi của con trẻ. Trong thời gian 10 phút, ba đội chơi phải chinh phục 10 tầng lầu và sắp xếp lại đúng thứ tự đồ vật được đặt để trên đường đi.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên bày kế cho 2 em bé gây rối đội Trấn Thành - Hari Won.

Team Song Giang nhanh chóng đưa ra chiến thuật ghi nhớ theo chẵn lẻ, chia đều 30 đồ vật cho hai thành viên trong khi Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên mỗi người ghi nhớ hình ảnh của 5 tầng lầu liên tiếp. Chỉ riêng cặp đôi Trấn Thành - Hari Won “liệu cơm gắp mắm” chỉ tập trung ghi nhớ đồ vật của 5 lầu.

Đức Phúc về đội Trấn Thành - Hari Won.

Không chỉ bị thử thách về sức bền và trí óc, 6 mẹ bầu ngôi sao còn gặp rắc rối với khách mời do các đối thủ cài cắm trên đường đi. Hai bé Bòn Bon và Sushi do Kỳ Vĩ cử đến bắt buộc cặp đôi Việt Hàn dẫn đi tìm mẹ từ tầng 10 xuống lầu 2 rồi lại lên lầu 5.

Mặc cho Hari Won lớn tiếng gọi, Trấn Thành vẫn “toát mồ hôi” với khách mời: Anh nghe có 'con điên' là trên lầu là xuống mà không biết đó là em“.

Trấn Thành - Hari Won mất thời gian vì 2 khách mời tý hon.

Đức Phúc đến từ đội Trấn Thành - Hari Won dù cố gây rối vẫn không thể làm xao nhãng team Song Giang. Thậm chí, cậu em trai hiền lành còn bị cuốn vào những câu thần chú ghi nhớ của Trường Giang và Hương Giang: “Túi - Móc - Bô - Phao - Xe - Tã - Khăn“.

Ngược lại, bà bầu Khả Như lại “quậy tưng bừng”, hết đòi bồng bế đến gào khóc khiến Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên vừa mất sức vừa mất thời gian ghi nhớ trong phần thi.

Khả Như đại diện gia đình Phép thuật gây rối cặp đôi Kỳ Vĩ.

Cuối cùng, hai gia đình Việt Hàn và Phép thuật đã không vượt qua chứng đãng trí của các bà bầu khi có đồng điểm 3/30. Vợ chồng Trấn Thành bắt đầu có những mâu thuẫn khi Hari Won không ghi nhớ được hai trạm dừng chân đầu tiên khiến gia đình Việt Hàn “sai hệ thống”. Nửa đùa nửa thật, A Xìn nhất quyết đòi tách team rồi phân bua tranh nhận lỗi với Hari Won.

Sai gần như toàn bộ vị trí, Trấn Thành hóm hỉnh đòi chia team với Hari Won.

Kỳ Vĩ là đội chiến thắng thử thách đầu tiên của Manbirth 2018.

Đưa ra chiến thuật hợp lý nên dù gặp rắc rối với “cô Mèo” Khả Như nhưng team Kỳ Vĩ vẫn vươn lên dẫn đầu trong thử thách đầu tiên với điểm số 9/30. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có ưu thế được hội ý với khách mời NSND Hồng Vân và chỉ định thứ tự thi trong thử thách “Xử lý tình huống”.

Trấn Thành bị đàn chị Hồng Vân cướp diễn đàn trong thử thách sở trường.

Với gia đình Việt Hàn, nghệ sĩ Hồng Vân vào vai người chị vạch trần sự đào hoa của em trai Trấn Thành trước mặt em dâu Hari Won. Dù bị đàn chị lấn lướt nhưng A Xìn vẫn khéo léo giải quyết tình huống theo hướng chị gái bị… tâm thần và ra sức dỗ ngọt bà xã.

Không có quá nhiều tiếng cười như phong cách thường thấy nhưng những lời Trấn Thành nói với Hari vẫn khiến người xem xúc động: “Vì anh sợ mất em, sợ em không lấy anh nữa”, “Chỉ có em làm cho anh thấy thế giới này có tình yêu. Anh yêu em thật sự. Anh có tin em không?”.

Phần thi của gia đình Việt Hàn kết thúc bằng những lời nói ngọt ngào Trấn Thành dành cho bà xã.

Được hội ý với khách mời, tình huống gia đình của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên hoàn toàn mượt mà cả về phần kịch bản lẫn diễn xuất. Khi biết người mẹ thường ngày hay càu nhàu cả con gái và con rể mắc bệnh ung thư, Kỳ Duyên ngã quỵ và khóc ngất trong tay Văn ca khiến bậc thầy diễn xuất Hồng Vân cũng phải quên mất vai diễn.

Trong lần đầu tham gia một phần thi về diễn xuất, Kỳ Duyên vẫn có phần nhập vai đầy cảm xúc làm các đội đối thủ phải ngỡ ngàng. Trong khi đó, bộ đôi Hồng Vân - Hứa Vĩ Văn lại thích thú vì đã tạo nên cú “twist” bất ngờ để Kỳ Duyên thật sự bật khóc vào phút cuối.

Phần thi xử lý tình huống gia đình “xoắn não” và mang đến nhiều tiếng cười nhất thuộc về gia đình Phép thuật. Lần này, Trường Giang được giao vai người chồng câm bất lực nhìn bà xã Hương Giang đối diện với vợ cũ kết hôn từ năm… 4 tuổi. Dù khá bối rối nhưng sự ứng biến của cô nàng “tắc kè hoa” đều duyên dáng và vô cùng tự nhiên.

Chưa giải quyết xong người vợ quê đòi lại thanh xuân thì anh hàng xóm lắm chiêu Trấn Thành xuất hiện “thêm dầu vào lửa” khiến Trường Giang buộc phải lên tiếng: “Đây là osin của gia đình anh ngày xưa. Anh chưa hề cưới, vì có giấy kết hôn đâu“. Mọi chuyện chỉ kết thúc êm đẹp khi Hương Giang lên tiếng mời chị Hồng Vân tiếp tục làm… osin cùng vợ chồng cô chăm sóc bé Phù Thủy sắp chào đời.

Hương Giang ghi điểm mạnh với phần xử lý tình huống chủ động và duyên dáng.

Dù gia đình Việt Hàn ngọt ngào, chân thật, Hương Giang xử lý tình huống thông minh nhưng câu chuyện đẫm nước mắt của cặp đôi Kỳ Vĩ mới là phần thi gây bất ngờ và vừa đủ khiến người xem xúc động. Cả hai đội bạn đều nhất trí với khách mời Hồng Vân trao chiến thắng cuối cùng cho team Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Như vậy, cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên giành chiến thắng trong cả hai thử thách đầu tiên. Dù cùng về nhì nhưng các nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang cũng đã có không ít trải nghiệm thú vị khi phải ghi nhớ những hình ảnh về con trẻ và xử lý tình huống gia đình khi mang trên mình sức nặng của một bào thai.

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên toàn thắng trong tập 2.

Khép lại tập 2 với chiến thắng trước sau đều thuộc về đội Kỳ Vĩ, liệu Song Giang và Việt Hàn có thể vươn lên trong các thử thách kế tiếp khi phải đi chợ, vào bếp và cho em bé ăn? Đừng quên theo dõi tập 3 Khi đàn ông mang bầu 2018 vào 20h30 ngày 7/6 trên VTV3.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất