Giải Trí

Tập 10 Manbirth: Hương Giang mất kiểm soát, Trấn Thành 'ngủ gục tại chỗ' sau một ngày đi mẫu giáo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự "bất hợp tác" và... tiếng khóc các bạn nhỏ khiến cho dàn sao Khi đàn ông mang bầu 2018 gặp không ít khó khăn và áp lực.

Sau bài học tiền sản và tắm cho em bé trong tập 9, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tiếp tục cho 3 đội chơi Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ có được trải nghiệm của những ông bố bà mẹ với một ngày ở nhà trẻ. 6 ngôi sao của showbiz Việt phải hướng dẫn cho các đồng đội ở lứa tuổi mẫu giáo học tập và nhảy múa.

Tất nhiên, sự “bất hợp tác” và… tiếng khóc các bạn nhỏ khiến cho dàn sao Manbirth gặp không ít khó khăn và áp lực.

Trailer Tập 10 Khi đàn ông mang bầu.

Trước khi bắt đầu nhiệm vụ trông nom và nuôi dạy trẻ ở trường mẫu giáo, vợ chồng Trấn Thành dù căng thẳng nhưng vẫn khẳng định cả hai sẽ không bị làm khó bới các em nhỏ. Nào ngờ, căn phòng của đội Việt Hàn đầy sự “hỗn loạn” khi những đồng đội mới hết quấy khóc đến thi nhau “theo đuổi” những trò chơi khác nhau.

Vào vai cô giáo giữ trẻ nhưng cuối cùng, Trấn Thành lại kiệt sức và ngủ gục ngay trên sàn nhà mặc cho bà xã Hari Won đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ.

Tập 10 Manbirth: Hương Giang mất kiểm soát, Trấn Thành ngủ gục tại chỗ sau một ngày đi mẫu giáo

Việt Hàn liệu có “ổn” như dự tính?

Bài học nhận biết động vật của Song Giang liệu có hiệu quả với các bé?

Nếu cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khá tập trung và hết mình với phần thi trong tập 10 thì dường như, Trường Giang - Hương Giang lại gặp nhiều áp lực. Mẹ Phù Thủy thừa nhận: “Theo Giang, công việc cực nhất là giáo viên trông trẻ. Nó nằm ngoài tầm kiểm soát của mình“.

Liệu sự căng thẳng của đội Song Giang có là thời cơ để Việt Hàn vươn lên dẫn đầu trong tập 10 hay một lần nữa cặp đôi nhan sắc Kỳ Vĩ sẽ giành chiến thắng?

Elly Trần sẽ là giám khảo khách mời trong tập 10.

Thử thách nào đang chờ đón 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu 2018?

Đừng quên đón xem tập 10 lên sóng lúc 20h30 ngày 26/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất