Giải Trí

Tập 1 - The Voice 2019 khép lại cũng là lúc 1001 'rổ' cảm xúc độc nhất vô nhị của bộ tứ quyền lực lộ diện

K.
Chia sẻ

Bên cạnh sự thuyết phục trên "ghế nóng" The Voice 2019, bộ tứ quyền lực cũng tranh thủ "trưng trổ" những khoảnh khắc đầy cảm xúc, độc đáo trong tập 1 - Giọng hát Việt mùa 6.

Ngồi ghế cạnh nhau nên HLV Hồ Hoài Anh nhanh chóng trở thành “cố vấn đặc biệt” cho HLV Thanh Hà trong những màn chọn còn nhiều phân vân, khi anh là người duy nhất được hưởng “đặc quyền” nhìn thấy thí sinh ngay từ đầu. Không ít những lần vị nam HLV này “xi nhan” cho đàn chị khi thấy một gương mặt triển vọng, phù hợp với màu sắc của nữ HLV duy nhất của The Voice 2019 muốn xây dựng tại Giọng hát Việt mùa 6.

Trở lại “ghế nóng” lần thứ 2, HLV Tuấn Hưng vẫn chứng minh sức hút lớn trong tập đầu tiên lên sóng của The Voice 2019. Sở hữu lượng fan đông đảo, trong đó có rất nhiều thí sinh cũng là fan của anh chàng, dẫu vậy Tuấn Hưng đôi lần không tránh khỏi “trái đắng” khi thí sinh yêu mến anh nhưng vẫn lựa chọn “dứt áo ra đi” qua đội của team khác.

Khoảnh khắc Tuấn Hưng… bỏ đi ra sau ghế, khi thí sinh Đức Thịnh bảo thần tượng anh, nhưng lại chon về đội Tuấn Ngọc.

Dành nhiều sự quý mến cho dàn thí sinh tiềm năng…

… và không quên thể hiện tình cảm ngưỡng mộ đến đàn anh Tuấn Ngọc.

HLV Thanh Hà - vị “nữ tướng” duy nhất của mùa thi năm nay không những không yếu thế, mà ngược lại còn mang đến một tinh thần “thiện chiến” đầy quyết liệt. Chính chiếc ghế của vị HLV này là nơi “khơi mào” cho mọi tranh luận, thuyết phục sôi nổi, đặc biệt là những màn đối thoại độc đáo, “chặt chém” giữa Thanh Hà và Tuấn Ngọc.

Thanh Hà không ngần ngại sống hết mình cùng các tiết mục: Cổ vũ, cảm nhận, thậm chí là… nhảy múa theo các ca khúc để thể hiện tình cảm mà mình dành cho các thí sinh tiềm năng của mùa The Voice 2019.

Hết mình với các phần thi…

… HLV Thanh Hà mang đến một diện mạo mới trên “ghế nóng” The Voice 2019…

Sinh nhật lần 50 của HLV Thanh Hà được tổ chức ngay trên sân khấu là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của tập 1 - The Voice 2019.

Trở thành HLV “đặc biệt” nhất trong mùa 6 của The Voice, HLV Hồ Hoài Anh sở hữu “quyền năng” duy nhất không cần xoay ghế, mà được mặt đối mặt, thưởng thức trực diện những tiết mục của các thí sinh trong vòng Giấu mặt. Vì thế, từ chiếc ghế này, anh hoàn toàn có thể lựa chọn cho team mình những “chiến binh” hội tụ đủ mọi yếu tố để thành công không chỉ trong cuộc thi, mà còn là trong hành trình âm nhạc của mỗi trò cưng hậu thi thố: Dễ dàng nhận thấy, Hồ Hoài Anh có quyền chọn những gương mặt không chỉ hát hay, mà còn có… ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn ấn tượng, để mang về cho mình những nhân tố tiềm năng và hợp thị hiếu khán giả nhất.

Bên cạnh đó, “đặc sản” của mùa The Voice 2019 còn là loạt khoảnh khắc tình thân mến thân giữa các HLV nam - khi họ tìm thấy sự liên kết, đồng điệu: Nếu giữa Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh là tình bạn thân, thì giữa nam HLV này với đàn anh Tuấn Ngọc lại là sự kính nể, yêu quý.

ENDING TẬP 1 - Ai đang dẫn đầu số lượng thí sinh trong tập đầu tiên?

Tập đầu tiên của The Voice - Giọng hát Việt đã khép lại với những màn lộ diện đầy ấn tượng của một vài "chiến binh" trong các đội.Tuần sau, "cuộc chiến không khoan nhượng" của các HLV trong hành trình tuyển chọn lại tiếp tục hứa hẹn những màn trình diễn ấn tượng và hiệu quả.Cũng tuần sau, có tới 2 lần xuất hiện đầy hoan hỉ của… nút Chặn. Theo bạn, HLV nào sẽ là người thực hiện quyền chặn? Cảm ơn Học viện Đào tạo Ngôi sao (SAA) Star Academy of Art - SAA và Aqua Clinic đã đồng hành cùng The Voice - Giọng hát Việt 2019Bạn có thể xem lại chương trình tại đây: https://youtu.be/c_wZUXzv9iU? Đừng quên đón xem chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.#gionghatviet #thevoice #gionghatviet2019

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Chủ nhật, 14 tháng 4, 2019

Tập 1 khép lại, cùng đón xem những bất ngờ ở các tập phát sóng tiếp theo.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Và đừng quên cập nhật tin tức mới nhất về chương trình tại SAOstar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất