Giải Trí

Mỹ Tâm che khẩu trang, xuống đường 'đi bão' ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Bửu Đặng
Chia sẻ

Như lời hứa, Mỹ Tâm xuống đường hòa mình vào dòng người và cùng hò reo để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Mới đây, trên fanpage của Mỹ Tâm chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nàng Họa mi tóc nâu đang cùng ê-kíp xuống đường đi “bão” để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, khi đội tuyển xuất sắc giành chiến thắng để giành vé vào chơi trận chung kết giải AFC 2018.

Trong clip, giọng ca Người hãy quên em đi ăn vận giản dị với váy kẻ sọc, đội nón và che khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Cô vô tư vẫy lá cờ Tổ quốc, hò reo cùng mọi người để chúc mừng thành tích của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tuy đã “ngụy trang” khá kỹ lưỡng nhưng một vài khán giả vẫn nhận ra Mỹ Tâm và nhanh chóng ghi lại một vài hình ảnh khiến “đàn gà con” vô cùng phấn khích.

Clip: Mỹ Tâm đi “bão” ăn mừng chiến thắng được chia sẻ trên fanpage của nữ ca sĩ.

Họa mi tóc nâu diện chiếc váy đơn giản, đeo khẩu trang và đội nón để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. (Ảnh: Hà Hồng Linh).

Trước đó, vào buổi chiều, Mỹ Tâm cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối do có lịch chụp ảnh quảng cáo nên không thể theo dõi toàn bộ trận cầu đầy hồi hộp, gay cấn giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar. Tuy nhiên, giống như hàng trăm ngàn cổ động viên Việt Nam khác, Họa mi tóc nâu cũng không giấu nổi sự vui mừng khi đội tuyển nước nhà có chiến thắng lịch sử tại bán kết U23 châu Á.

Hình ảnh tay Mỹ Tâm tự hào cầm lá cờ Tổ quốc vẫy nhiệt tình, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Họa mi tóc nâu xuống phố hòa vào dòng người để chung vui cùng các cổ động viên Việt Nam.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân.

Người hâm mộ đang cực kỳ phấn khích trước những hình ảnh cực đáng yêu từ thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất