Giải Trí

Tái hiện mối tình học trò nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly trên sân khấu, Mậu Thắng - Kim Ánh cực ăn ý!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mậu Thắng và Kim Ánh xuất sắc hát lại tình khúc vượt thời gian của Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong đêm nhạc chủ đề “Tình Khúc Buồn”, HLV Quang Lê và Tố My muốn xây dựng một mạch truyện dài những câu chuyện tình yêu có sầu - ngọt - đắng - cay. Bằng sự tái hiện ăn ý của các cặp thí sinh, chương trình đã mang đến những xúc cảm đặc biệt cho khán giả thưởng thức.

Phượng Buồn | Dương Kim Ánh - Mậu Thắng.

Mở màn cho đêm nhạc mang nặng tình cảm là phần kết hợp của cặp đôi Mậu Thắng - Kim Ánh. Cả hai thí sinh vào vai và tái hiện tại tình khúc Phượng Buồn đã được biểu diễn thành công dưới hai cái tên ngôi sao đình đám trong showbiz Việt, đó là Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly.

Nội dung lời bài hát cùng những phần biểu diễn của Mẫu Thắng và Kim Ánh trên sân khấu được lấy cảm hứng từ tình yêu học trò với hình tượng áo dài nữ sinh và áo sơ-mi trắng của nam sinh quen thuộc.

Chia sẻ một chút về tinh thần của bài hát, MC chương trình cho biết để thể hiện được những cung bậc cảm xúc này Mậu Thắng và Kim Ánh đều đã rất nỗ lực.

Được biết trước thời điểm “bén duyên” với dòng nhạc Bolero, cụ thể là Phượng Buồn, Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly từng là lứa nghệ sĩ xuất thân theo đuổi con đường âm nhạc nhạc trẻ. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều nhăm nhe chuyển hướng sang bolero.

Chia sẻ trong chương trình, giám đốc âm nhạc Minh Vy cho biết: “Việc chọn dòng nhạc để hát thi, ngoài đam mê, bạn còn phải xem xét là bản thân có đủ năng lực hay không? Chính vì thế những bạn thí sinh có mặt ở Thần tượng Bolero đã đang đi đúng hướng”.

Bằng sự phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý, cặp đôi Mậu Thắng - Kim Ánh đã hoàn thành xong phần thi của mình trước cảm xúc “lắng đọng” của người hâm mộ. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất