Giải Trí

Sướng như ê-kíp Hương Giang: Được hoa hậu quốc tế đặt may áo dài chụp hẳn bộ ảnh Xuân

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ ảnh chụp ê-kíp khép lại một năm thành công của hoa hậu Hương Giang cũng được đầu tư và thực hiện chỉn chu khiến fan thích thú.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang đã cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân với sắc đỏ đậm màu Tết đến xuân về. Những người bạn xuất hiện bên “nữ hoàng LGBT” chính là 5 thành viên trong ê-kíp hỗ trợ cô nàng trong thời gian qua. Hương Giang cũng nhiều lần chia sẻ mình may mắn gặp được những người đồng hành hợp ý và làm việc hiệu quả từ cột mốc cuộc thi Miss International Queen 2018.

Bộ ảnh được thực hiện chỉn chu nhưng trong không khí vui nhộn để kỷ niệm quãng thời gian đáng nhớ cũng như sẵn sàng cho năm 2019 ấn tượng hơn nữa.

Chia sẻ đầy tình cảm của Hương Giang về ê-kíp thân thiết của mình.

Ê-kíp được Hương Giang “triệu hồi” xuất hiện rực rỡ trong bộ ảnh Tết lần này bao gồm cả trợ lý, nhiếp ảnh lẫn các chuyên gia trang điểm - những người đứng sau hàng loạt layout cuốn hút mà đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mang đến các thảm đỏ hoặc xuất hiện trong loạt show thực tế năm qua. Hơn cả cộng sự, đây đều là bạn đồng hành cùng Hương Giang qua nhiều cột mốc đáng nhớ.

Được biết, loạt áo dài Hương Giang và những người bạn diện trong bộ ảnh này được cô nàng đặt may riêng. Nền vải với những họa tiết đáng yêu, kiểu dáng áo dài đơn giản cùng sự xuất hiện của các cộng sự ăn ý khiến bộ ảnh Tết của “nữ hoàng LGBT” đúng chất đáng yêu khó cưỡng và chẳng “đụng hàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất