Giải Trí

Sulli thẳng thắn lên tiếng đáp trả những bình luận về việc sử dụng thuốc và thói quen 'thả rông' của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sulli thường nhận những chỉ trích về việc không mặc nội y và thường cô thường nhận những tin đồn về việc sử dụng thuốc. Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng Sulli đã lên tiếng.

Sulli là một trong những nghệ sĩ thường gây tranh cãi vì những bức hình cô post lên Instagram. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cô đã thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực về mình.

Trong tập mới nhất của chương trình Reply Night, Sulli đã thẳng thắn và không ngại ngần trả lời những bình luận về xu hướng không mặc nội y và nghi vấn sử dụng thuốc của cô.

Một bình luận nói rằng Sulli đã sử dụng ma túy bởi những bức hình giãn đồng tử của cô. Sulli chia sẻ rằng thậm chí nhiều người đã so sánh ảnh của cô với những người nghiện ma túy. Cô giải thích rằng:

“Em đã từng tham gia bộ phim Real và trong phim có đoạn phải diễn cảnh sử dụng ma túy nên em đã xem năm bộ phim về ma túy để nghiên cứu vì vậy bạn bè em tự hỏi rằng liệu em có phải Heath Ledger không và em đã trả lời họ rằng “Tôi không thể thực hiện diễn xuất sao?” Em làm điều đó vì em muốn việc diễn xuất của mình đạt kết quả tốt.

Sulli trong phim “Real”

Sulli cũng đã đề nghị lấy sợi tóc của mình để đi xét nghiệm thuốc, vì tóc cô đã tẩy nên cô cho biết có thể lấy chân tóc để thử xét nghiệm. Cô cũng không quên nhấn mạnh rằng mình không làm bất cứ điều gì bất hợp pháp cả.

Sulli là mục tiêu ném đá của cư dân mạng khi thường xuyên đăng tải những bức hình không nội y lên mạng. Cô giải thích rằng: “Em nghĩ đây là vấn đề tự do cá nhân. Áo ngực không tốt cho sức khỏe và tiêu hóa, mà em lại có vấn đề về tiêu hóa nữa, vì không thoải mái nên em quyết định không mặc chúng nữa. Chúng phù hợp với một số trang phục nhưng nếu có trang phục nào không đẹp khi có áo ngực thì em cũng không mặc luôn.”

Khi được hỏi vì sao vẫn tiếp tục đăng tải những bức ảnh thiếu nội y lên mạng bất chấp những lời chỉ trích dành cho mình cô đã trả lời: “Khi lần đầu đăng tải bức ảnh không áo ngực lên, em nhận được rất nhiều bình luận ác ý về bức ảnh đấy. Em đã rất sợ và nghĩ mình phải ẩn nó đi thôi. Lý do em không làm thế là vì em muốn thay đổi định kiến của mọi người về việc này. Một phần trong em muốn nối rằng việc không mặc áo ngực không phải là một vấn đề lớn”

Những bức ảnh Sulli thường đăng trên Instagram

Sulli thường được mọi người nhắc đến như một nghệ sĩ nổi loạn với những bức ảnh trên Instagram và bỏ ngoài tai những chỉ trích của mọi người. Có vẻ cô nàng cũng chỉ muốn được làm những gì mình thấy thoải mái mà thôi. Bạn nghĩ sao về những chia sẻ này của Sulli?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất