Giải Trí

Suga (BTS) khiến các thành viên… cạn lời với màn đuổi hình bắt chữ bá đạo

Migi
Chia sẻ

Hình ảnh của Suga gây hiểu lầm đến mức biên tập viên chương trình phải chú thích và khẳng định BTS vô hại.

Trong tập 89 Run BTS!, các thành viên cùng tham gia trò chơi “đuổi hình bắt chữ” theo phong cách Pixi. Cụ thể, một thành viên sẽ được trao chiếc bảng trắng và vẽ ra hình ảnh cho những người còn lại đoán tên ca khúc.

Suga (BTS) khiến các thành viên… cạn lời với màn đuổi hình bắt chữ bá đạo.

Khi đến lượt Suga cầm chiếc bảng trắng trên tay, anh chàng vẽ ra 2 hình người theo phong cách “que củi”, với một người trong động tác như đang… bóp cổ người còn lại. Chính vì thế, Jin đã đoán rằng ca khúc được nhắc tới là Danger. Tuy nhiên, đây chẳng phải là đáp án đúng.

Bức hình như thể đang vẽ 1 người đang bóp cổ người khác.

Để tiếp tục gợi ý, Suga đã vẽ thêm một hình ảnh biểu tượng bên cạnh hai người. Tuy nhiên, hình ảnh bàn tay khiến các thành viên khác cười nghiêng ngả bởi khả năng hội họa quá tệ của anh chàng.

Hình ảnh vẽ thêm cũng xấu tệ hại và khiến bức tranh càng thêm tính bạo lực.

Biên tập viên phải chú thích tất cả chỉ là sự hiểu lầm và BTS vô hại.

Sau hình ảnh “đậm chất bạo lực” mà Suga vẽ ra, ban biên tập phải thêm một dòng chú thích “Đừng hiểu lầm, BTS vô hại”. Đến cuối cùng, anh chàng J-Hope đã đoán ra cái tên mà chẳng ai ngờ tới Hold Me Tight. Thế nhưng, đây chính là đáp án đúng của trò chơi.

Đáp án thực sự không ai ngờ đến.

Chẳng hiểu sao một ca khúc dễ thương lại được Suga miêu tả một cách đầy bạo lực như vậy. Dù fan được phen cười té ghế nhưng vẫn phải công nhận rằng anh chàng nên luyện tập thêm khả năng hội họa để chuẩn bị cho các phần chơi sau!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất