Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng

Huỳnh Oanh - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Hiện tại, Tiêu Chiến là cái tên đủ sức hâm nóng mạng xã hội Trung Quốc khi nhất cử nhất động của anh luôn thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Dù không thường xuyên đăng bài viết mới trên tài khoản Weibo, và những bộ phim mới cũng chưa ra mắt, nhưng một bộ ảnh selfie đơn giản cũng đủ giúp Tiêu Chiến thống trị Weibo với vị trí No.1 hotsearch trong suốt buổi tối ngày 13/11. Chỉ trong 4 giờ đầu tiên đăng bài, lượt đọc chủ đề liên quan đến ảnh selfie của Tiêu Chiến đã vượt quá 1,7 tỷ view và lượt thích, lượt đăng lại và bình luận lên đến hàng triệu lượt.

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 1
'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 2

Sự trở lại trên Weibo của Tiêu Chiến khiến cả antifan cũng phải nản lòng khi độ hot của ngôi sao Trần tình lệnh là điều không thể ngăn cản. Nhất cử nhất động của nam diễn viên có thể khiến cả cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi. 

Xem thêm: Tiêu Chiến leo top tìm kiếm chỉ vì vài tấm ảnh selfie, chi tiết nhỏ khiến người xem bất ngờ 

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 3

Dữ liệu tương tác về Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao hàng đầu khác cũng phải dè chừng và thán phục. Bốn bức ảnh selfie mới đây của anh chàng ngay lập tức làm bùng nổ cộng đồng fandom ở nước ngoài và nhanh chóng xuất hiện trên tìm kiếm nóng tại 9 quốc gia ở nước ngoài.

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 4
'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 5

Sức nóng và sự ảnh hưởng của Tiêu Chiến là "danh xứng với thực" khi giá trị thương mại của nam minh tinh đã được chứng minh qua số liệu trong ngày hội mua sắm 11/11. Cả hai dòng sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện đều vượt mốc doanh thu 10 triệu NDT (35 tỷ đồng). 

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 6
'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 7

Ngoài ra, Tiêu Chiến còn giúp nhãn hàng cơm tự sôi dẫn đầu và đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các thương hiệu cùng loại. Bia trái cây mà Tiêu Chiến vừa hợp tác mới đây cũng đã "cháy hàng" chỉ trong vài giây. Dù có trải qua khó khăn hay bị antifan ngăn cản như thế nào thì với sức nóng này cùng lượng fan hùng hậu ủng hộ, Tiêu Chiến vẫn là ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu trong giới giải trí.

'Tái xuất' sau 2 tháng không cập nhật Weibo, sức nóng Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao phải dè chừng Ảnh 8
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Huỳnh Oanh - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất
Tiếc cho Quế Ngọc Hải