Dù không thường xuyên đăng bài viết mới trên tài khoản Weibo, và những bộ phim mới cũng chưa ra mắt, nhưng một bộ ảnh selfie đơn giản cũng đủ giúp Tiêu Chiến thống trị Weibo với vị trí No.1 hotsearch trong suốt buổi tối ngày 13/11. Chỉ trong 4 giờ đầu tiên đăng bài, lượt đọc chủ đề liên quan đến ảnh selfie của Tiêu Chiến đã vượt quá 1,7 tỷ view và lượt thích, lượt đăng lại và bình luận lên đến hàng triệu lượt.
Sự trở lại trên Weibo của Tiêu Chiến khiến cả antifan cũng phải nản lòng khi độ hot của ngôi sao Trần tình lệnh là điều không thể ngăn cản. Nhất cử nhất động của nam diễn viên có thể khiến cả cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi.
Xem thêm: Tiêu Chiến leo top tìm kiếm chỉ vì vài tấm ảnh selfie, chi tiết nhỏ khiến người xem bất ngờ
Dữ liệu tương tác về Tiêu Chiến khiến nhiều ngôi sao hàng đầu khác cũng phải dè chừng và thán phục. Bốn bức ảnh selfie mới đây của anh chàng ngay lập tức làm bùng nổ cộng đồng fandom ở nước ngoài và nhanh chóng xuất hiện trên tìm kiếm nóng tại 9 quốc gia ở nước ngoài.
Sức nóng và sự ảnh hưởng của Tiêu Chiến là "danh xứng với thực" khi giá trị thương mại của nam minh tinh đã được chứng minh qua số liệu trong ngày hội mua sắm 11/11. Cả hai dòng sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện đều vượt mốc doanh thu 10 triệu NDT (35 tỷ đồng).
Ngoài ra, Tiêu Chiến còn giúp nhãn hàng cơm tự sôi dẫn đầu và đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các thương hiệu cùng loại. Bia trái cây mà Tiêu Chiến vừa hợp tác mới đây cũng đã "cháy hàng" chỉ trong vài giây. Dù có trải qua khó khăn hay bị antifan ngăn cản như thế nào thì với sức nóng này cùng lượng fan hùng hậu ủng hộ, Tiêu Chiến vẫn là ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu trong giới giải trí.