Giải Trí

Sức mạnh của em út BTS - Jungkook đã khiến một sản phẩm khác lại bị cháy hàng!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

"Dầu Jojoba" nhanh chóng trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web cổng thông tin chỉ vì một câu nói vu vơ từ cậu út Jungkook của nhóm nhạc BTS.

Mới đây, Jungkook có một buổi trò chuyện với fans thông qua quán cà phê chính thức dành cho những người hâm mộ của BTS. Trong cuộc trò chuyện ngẫu nhiên này, ngoài việc bàn về những bữa ăn trưa, thời tiết, cách tập thể dục… thì một số fan còn hỏi Jungkook về từ khóa “dầu jojoba” mà anh ấy đã đề cập trong một chương trình phát sóng trên kênh Naver V Live gần đây.

Được biết, trong buổi phát trực tiếp vào hôm sinh nhật của J-Hope, Jungkook đã khoe gương mặt long lanh của mình và tiết lộ: “Tôi đang dùng dầu jojoba”. Nhiều khán giả tỏ ra sự tò mò nên đã hỏi về sản phẩm anh dùng nhưng Jungkook không tiết lộ chính xác thông tin về sản phẩm mà chỉ gợi ý: “Nó là một nhãn hiệu của dầu jojoba có 4 chữ cái”…

Dựa trên những gợi ý mập mờ của Jungkook, nhiều người trở nên “điên cuồng” tìm kiếm khắp nơi trên mạng xã hội loại dầu mà thần tượng mình đang sử dụng. Do sự chú ý quá lớn từ người hâm mộ cho nên cụm từ bí ẩn “dầu jojoba” trở thành từ khóa lọt vào top real-time được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.

Trước đó, vào tháng 1 vừa rồi cũng xảy ra một hiện tượng tương tự với chất làm mềm vải, sau khi được Jungkook đề cập đến trong cuộc trò chuyện với khán giả và chỉ trong thời gian ngắn nó đã được bán hết một cách bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất