Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao mạnh mẽ và kiên trì nhất giới giải trí khi cô chẳng bao giờ bỏ cuộc hay dễ dàng gục ngã. Suốt hơn 2 năm qua, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập.
Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng nhan sắc hơn người của mình, mỹ nhân họ Phạm dễ dàng thu hút sự chú ý của dư luận để quảng bá cho thương hiệu của cô. Sau khi dòng sản phẩm mặt nạ của Phạm Băng Băng ra mắt đã nhận rất nhiều phản hồi rất tốt, doanh số bán hàng luôn đạt ở mức cao và được nhiều người đón nhận.
Trong dịp mua sắm lớn nhất trong năm (ngày 11/11) tại Trung Quốc, thương hiệu riêng của Phạm Băng Băng cũng tham gia vào "cuộc đua" này. Rạng sáng ngày 12/11, những trạm fan của nữ diễn viên đăng bài thông báo chính thức về mức doanh thu mà thương hiệu của thần tượng đạt được trong ngày 11/11 vừa qua.
Xem thêm: Phạm Băng Băng: Nữ hoàng giải trí chọn giải pháp im lặng khi có lùm xùm và xin lỗi đúng lúc
Rất nhiều dân mạng cảm thấy vô cùng ấn tượng với con số vượt mốc 100 triệu NDT (tương đương 350 tỷ đồng). Mức tăng trưởng doanh thu của thương hiệu trong năm nay lên đến 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là thành tích xa vời mà nhiều công ty mới sáng lập trong 1-2 năm khó có thể đạt được. Qua đây có thể thấy giá trị thương mại và sức hút của nàng đại hoa đán vẫn vô cùng đáng nể như ngày nào!