Giải Trí

Sự thật về việc Yoo Ah In nuôi mèo cưng của Sulli

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Yoo Ah In và mèo cưng trên mạng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Vào chiều ngày 03/11, Yoo Ah In bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng chú mèo cưng lên mạng xã hội Instagram. Bài viết không kèm theo bất cứ chú thích nào, do đó nhiều khán giả tò mò rằng liệu bé mèo này có phải của Sulli hay không? Trong phần bình luận, không ít cư dân mạng phản hồi và cuối cùng câu trả lời cũng được làm rõ.

Yoo Ah In.

Sulli.

Nhiều người cho rằng Yoo Ah In nhận nuôi mèo cưng của Sulli sau khi cô ấy qua đời vào ngày 14/10 vừa qua. Trước đó, nam diễn viên cũng cập nhật một bài viết dài gần ngàn chữ dành riêng cho sự ra đi đột ngột của Sulli. Anh chia sẻ: “Tôi đã gặp em được một vài lần vì công việc, và tôi cũng chỉ là một đồng nghiệp khác gọi em ấy là Sulli thay vì Jin Ri….Một số người hạ thấp và không thích em, nhưng tôi nghĩ em là một anh hùng…

Em là người chiến thắng, luôn vui vẻ vượt qua những chuẩn mực lạc hậu về vấn đề đạo đức…Tôi thích mọi thứ về em ấy. Tất nhiên, nụ cười như thiên thần của em… Không có lý do gì để em ấy được đối xử như một bệnh nhân… Đối với Sulli, người sẽ không bao giờ gặp lại, chúng ta đừng để tên em ấy trở nên vô ích. Tôi yêu em!”.

Trên thực tế, bé mèo của Yoo Ah In và Sulli giống nhau, cùng thuộc loại mèo Sphinx hay còn gọi là mèo không lông Sphinx và có nguồn gốc từ Canada. Giá thành từ 7 triệu đến 70 triệu tùy vào chất lượng, giới tính và chi phí chăm sóc. Ngoại hình không giống các loại mèo khác, Sphinx có da trắng bệch, không lông, toàn thân có những nếp da nhăn nheo, tai lớn như tai lừa, mắt to như mắt nai, vẻ mặt rất ưu tư, nghiêm nghị.

Vì hiếm và độc đáo, do đó nhiều người đã nhầm lẫn rằng Yoo Ah In chăm sóc bé mèo của Sulli. Mặt khác, mèo cưng của Yoo Ah In tên là Dobby, trong khi bé mèo của Sulli là Blin.

Bình luận từ cư dân mạng. Tất cả mọi người đều có một câu hỏi: “Không phải mèo của Sulli sao?”.

Một bạn đã phản hồi những bình luận và nói rằng đó không phải mèo của Sulli.

Một bạn bình luận: “Không phải mèo của Sulli đâu, đây là Dobby - mèo của Hong Sik (tên thật của Yoo Ah In)”.

Một bình luận: “Có phải Blin không?”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất