Giải Trí

Sự thật Tiêu Chiến có đóng góp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 hay không cuối cùng cũng đã hé lộ!

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng danh sách quyên góp vật dụng của Tiêu Chiến trong việc phòng chống bệnh viêm phổi đã xuất hiện: 20 mặt nạ trùm đầu, 100 cái hộp lọc p3, 40 túi lọc bông.

Thời gian gần đây, bên cạnh chuyện 227 thì cư dân mạng cũng dành không ít sự quan tâm cho Tiêu Chiến trong việc quyên góp chống dịch bệnh. Những tin tức về việc nam diễn viên có quyên góp hay không lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng với nhiều phiên bản khác nhau.

Có điều, rốt cuộc Tiêu Chiến có quyên hay không, đã quyên những gì và quyên đến đâu thì bất luận bản thân anh hay phòng làm việc đều không hề nhắc đến. Mới đây nhất, một bảng danh sách quyên góp vật dụng của Tiêu Chiến cuối cùng cũng xuất hiện. Từ trong bảng danh sách đó có thể thấy, phòng làm việc Tiêu Chiến quyên góp tổng cộng 20 mặt nạ trùm đầu, 100 cái hộp lọc p3, 40 túi lọc bông, cơ bản đều là những thứ khan hiếm ở bệnh biện.

Qua đây có thể thấy, Tiêu Chiến đã rất có lòng trong việc quyên góp lần này, đánh bay được tin đồn anh chàng không hề quyên góp như antifan đã phỏng đoán!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất