Giải Trí

Sự thật đằng sau bức ảnh Midu tựa vai Harry Lu, công khai tình cảm

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh được Midu đăng tải đơn thuần nằm trong bộ hình cả hai cùng hợp tác.

Vừa qua, Midu gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh ngồi bên chàng trai giấu mặt với dòng chú thích đầy ẩn ý: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh”. Đặc biệt, phía dưới phần bình luận, Midu bất ngờ “tag” tên Harry Lu. Trả lời lại Midu, Harry cũng lập tức “thả tim” để bày tỏ tình cảm.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh trên khiến fan “phát sốt” vì trước đây cả hai vướng nghi án “phim giả tình thật” trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Động thái úp mở của Midu, Harry Lu khiến nhiều người cho rằng họ đang công khai chuyện tình yêu sau thời gian dài giấu kín.

Midu - Harry Lu thân thiết sau khi đóng phim chung.

Tuy nhiên, mới đây, phía Harry Lu lên tiếng bác bỏ thông tin này. Đại diện nam diễn viên cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Bức hình được Midu đăng tải nằm trong hậu trường mộ bộ ảnh chụp chung. Đối với Midu, Harry Lu như một người bạn xuất hiện vào lúc cô cần, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Bức ảnh Midu đăng tải nằm trong bộ hình chung cả hai hợp tác.

Trước Harry Lu, Midu vướng nghi án yêu bạn thân tình cũ Phan Thành. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, thậm chí sóng đôi tại sự kiện của làng giải trí.

“Người yêu tin đồn” của Midu tên Khôi, sinh năm 1989. Anh là con trai của đại gia thủy sản ở miền Tây, từng là du học sinh Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu. Thiếu gia 28 tuổi luôn bên cạnh Midu trong suốt vài tháng qua, kể từ khi cô bắt tay vào xây dựng khu tổ hợp ăn chơi 15 tỷ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Bạn trai tin đồn từng tháp tùng Midu đi sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất