Giải Trí

Steps2Fame: Phiên bản 'Produce 101' Việt Nam khởi động, mang đến sân chơi đầy hứa hẹn

Ái Kỳ
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ các chương trình tìm kiếm tài năng đình đám của Kbiz: Produce 101, Mixnine, The Unit... Step2Fame không chỉ là bục vinh quang tạm thời mà mong muốn mang đến cho những người chiến thắng cơ hội trở thành những nghệ sĩ thực thụ.

Step2Fame lần đầu tiên được tổ chức, với mô hình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt hội tụ đủ tố chất và tài năng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ trong tương lai. Tham gia chương trình, các thí sinh không chỉ được đánh giá và học hỏi từ các giám khảo là những người dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn mà hơn hết là có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp bởi công nghệ giải trí Hàn Quốc để trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết trên con đường thực hiện giấc mơ.

Bốn gương mặt chiến thắng sẽ trở thành chủ nhân của bản hợp đồng ca sĩ độc quyền trị giá đến 2 tỷ đồng và bước vào chương trình huấn luyện đặc biệt kéo dài 18 tháng tại nhà chung.

Bộ ba giám khảo: Hoàng Touliver vui vẻ trò chuyện cùng 2 nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc

Bên cạnh đó, Step2Fame còn thu hút bởi dàn giám khảo đình đám, trong đó với giám khảo chính là diva Thu Minh - giọng ca nữ “quyền lực” lâu nay của Vbiz, nhà sản xuất Hoàng Touliver - chủ nhân của nhiều bản hit đình đám, và đặc biệt là bộ đôi giám khảo đến từ Hàn Quốc: AKA Krazy Park và Eddy S Park - hai nhà sản xuất từng làm việc cho những công ty giải trí “sừng sỏ” YG Entertainment, Brave Entertainment, có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí cũng như công nghệ đào tạo nhân tài.

AKA Krazy Park và Eddy S Park - hai nhà sản xuất từng làm việc với các tên tuổi ca sĩ nổi tiếng: MC Mong. Sistar, U-Kiss, SG Wannabe…

Đến với chương trình, Thu Minh sẽ đồng hành và đào tạo các thí sinh trong suốt quá trình Step2Fame diễn ra. Với nhiều kinh nghiệm làm giám khảo và cố vấn cho các chương trình truyền hình và tìm kiếm tài năng âm nhạc, Thu Minh là “lá tem bảo chứng” cho chất lượng của chương trình đào tạo của Step2Fame.

Anh Khoa - CEO của CELEB Entertainment, đơn vị tổ chức Step2Fame chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt

Với nhiều kỳ vọng, Step2Fame mang đến một format truyền hình thực tế mới tại Việt Nam, chương trình là cơ hội để các bạn trẻ đam mê nghệ thuật tiến gần hơn đến giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, được học hỏi và thực hành trực tiếp, để kịp thời tiếp cận với công nghệ thế giới và phát triển sự nghiệp.

Diệp Lâm Anh

Mlee và Trang Pháp cũng có mặt tại buổi họp báo ra mắt Step2Fame

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất