Giải Trí

Soobin (TXT) chứng minh độ nổi tiếng của mình khi thay đổi được cả top tìm kiếm của Melon!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù chưa được tròn một năm ra mắt, Soobin (TXT) đã có thể ảnh hưởng đến dịch vụ phát nhạc trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc Melon!

Mặc dù chưa được tròn một năm ra mắt, Soobin (TXT) đã có thể ảnh hưởng đến dịch vụ phát nhạc trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc Melon. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ đã chứng minh được độ nổi tiếng tiếng của mình nhờ hành động này.

Cụ thể hơn, người hâm mộ của TXT - nhóm nhạc đàn em của BTS đã hỏi thành viên Soobin rằng các bài hát mà anh ấy yêu thích. Giải đáp câu hỏi này, nam ca sĩ đã tiết lộ danh sách bài hát gần đây anh ấy hay nghe cho cộng đồng fan của nhóm.

Soobin nói: “Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc hãy giới thiệu các bài hát nên nghe, vì vậy tôi đang đăng danh sách nghe nhạc của mình. Tôi là thể loại người nghe một bài hát yêu thích trong một thời gian dài, vì vậy có rất nhiều bài hát đã được đề cập trước đây, vì vậy tôi đã tranh luận về việc có công bố nó hay không nhưng tôi vẫn quyết định chia sẻ nó với mọi người!”

Và chỉ trong vài giờ sau đó, danh sách nghe nhạc của Soobin đã ảnh hưởng đến tất cả các bảng xếp hạng tìm kiếm của Melon. Một người hâm mộ đã phát hiện ra rằng trong số 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất lúc đó, 8 trong số ca khúc là thuộc danh sách nhạc của Soobin.

Sau khi biết tin này, Soobin đã không thể tin vào mắt mình và tiết lộ: “Tôi đã tự mình kiểm tra bảng xếp hạng tìm kiếm và tôi không thể tin được điều đã xảy ra. Đây là điều quá sức tưởng tượng đối với tôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất