Giải Trí

Soobin khóc 'nức nở', Vũ Cát Tường - Bảo Anh - Khắc Hưng đã 'nghẹn lòng' trước những ca khúc này

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những ca khúc dạt dào tình cảm từ các bé thí sinh đã làm cho các vị HLV phải nghẹn ngào cảm xúc, thậm chí đã rơi lệ.

Trên sân khấu Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 đã xuất hiện những thiên thần nhí với giọng ca đầy tình cảm đã làm các vị HLV và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình phải nghẹn ngào cảm xúc. Đó là những ca khúc hát về gia đình, về cha, về mẹ với những nỗi lo toan, vất vả và những niềm biết ơn chân thành được gửi gắm qua từng lời ca của các em thí sinh tuổi đời còn rất bé. Chính những tình cảm đó đã gợi nhắc và làm cho Soobin Hoàng Sơn phải bật khóc “nức nở” trên sân khấu, Vũ Cát Tường - Bảo Anh - Khắc Hưng đều nghẹn lòng.

Cậu bé Nguyễn Minh Nhật với ca khúc Đêm Mưa Nhớ Mẹ như trút hết tâm tư, tình cảm yêu thương dành cho người mẹ kính yêu của mình vào ca khúc. Minh Nhật sở hữu một giọng hát đong đầy cảm xúc với những phần xử lý bài hát tinh tế đến nỗi HLV Hồ Hoài Anh cũng có rằng, cậu không còn là thí sinh nữa, cậu là một ca sĩ biểu diễn dòng nhạc trữ tình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 và không hết lời khen ngợi. Ở hai chiếc ghế nóng còn lại, Soobin Hoàng Sơn đã khóc trong vòng tay của Vũ Cát Tường vì Soobin bỗng nhớ về mẹ và biết ơn mẹ qua ca khúc của Minh Nhật. Còn Bảo Anh - Khắc Hưng, hay thậm chí ngay cả Vũ Cát Tường đang “vỗ về” Soobin cũng cảm động và suýt khóc trước ca khúc đầy tình cảm của Minh Nhật.

Thiên thần nhí Nguyễn Ngọc Trường Phước trên sân khấu The Voice Kids 2018 cũng làm biết bao trái tim rung động với ca khúc bất hủ về công ơn cha mẹ Ơn Nghĩa Sinh Thành. Ca từ của bài hát vốn đã cảm động và day dứt, lại được trình bày bởi một chất giọng nhiều cảm xúc và hồn nhiên, trong trẻo của một cậu bé càng dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe. HLV Bảo Anh chia sẻ rằng cô cảm nhận được tình yêu gia đình thông qua màn trình diễn của Trường Phước và cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ giúp cậu nuôi dưỡng những cảm xúc ấy và trau dồi thêm những kiến thức về chuyên môn để giúp cậu bé sẽ toả sáng trong chương trình.

Tiếp tục dòng chảy cảm xúc sâu lắng về tình cảm gia đình là ca khúc Mẹ rất nhiều cảm xúc của cố bé Lý Nguyễn Gia Hân. Gia Hân được nhận xét là có nhiều màu sắc trong chất giọng của mình, tuy nhiên em chỉ hát hay và tốt ở những dòng nhạc nhẹ nhàng ở những quãng trung và trầm như ca khúc Mẹ của em đã trình bày. Vì hát ở những quãng này sẽ giúp em khoe được lợi thế về việc truyền tải cảm xúc vào từng con chữ và làm khán giả xúc động với ca khúc của mình. Cô bé đã truyền tải trọn vẹn những cảm xúc đong đầy nhất về người mẹ qua phần dự thi và làm lay động trái tim của 6 vị HLV và rất nhiều khán giả xem chương trình. Chọn về đội Giang - Hồ, một cặp đôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc dẫn dắt thí sinh thì Gia Hân sẽ càng toả sáng hơn nữa với giọng hát nhiều cảm xúc của mình trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 năm nay.

Tập 5 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/10/2018 trên kênh VTV3, các bạn hãy cùng theo dõi để biết được những bé thí sinh tiếp theo nào sẽ bước vào vòng sau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất