Giải Trí

Song -Song ly hôn là sự thật khi Song Hye Kyo trả lời báo chí: 'Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay…'?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Bài phỏng vấn của Song Hye Kyo gây bão giữa tin đồn ly hôn của cô và Song Joong Ki.

Tin đồn cặp Song - Song ly hôn chính là tiêu điểm trong suốt mấy tuần qua. Netizen điên cuồng tìm bằng chứng xác thực câu chuyện này từ việc Song Joong Ki ngoại tình với cô bạn thân 10 năm của Song Hye Kyo hay trên tay không đeo nhẫn cưới và thậm chí là ngồi cách xa nhau trong 1 bữa tiệc mà thực hư không rõ có phải cặp Song - Song đã xuất hiện ở đó.

Mới đây, Elle Hong Kong số tháng 3 đã đăng bài phỏng vấn đầy đủ của Song Hye Kyo sau nhiều ngày úp mở. Bài phỏng vấn này không biết rằng đã được thực hiện trước hay sau tin đồn nhưng trong đó có câu hỏi và trả lời của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ lại bắt đầu sốt sắng về những lời đồn đoán kia. Cụ thể, tờ Elle đặt câu hỏi: “Trong phim 'Boyfriend', nhân vật của bạn có câu thoại: “Vì anh, em mới biết thế nào là tình yêu?”, từ trước đến nay “chân lý tình yêu” mà chị lĩnh hội được là gì?”, Song Hye Kyo đáp: “Với tôi, có một số việc không nên miễn cưỡng, cũng không nên miễn cưỡng thay đổi làm gì, thà rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên?”.

Câu đón đầu đã khiến mọi người bắt đầu chú ý đến tình hình hôn nhân của Song Hye Kyo, sau đó nữa diễn viên còn chốt hạ thêm bằng 1 đoạn chia sẻ khác: “Từ nhỏ, mẹ đã nói với tôi rằng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên thì mọi chuyện tự nhiên sẽ thành. Con người cũng vậy, mà tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên với tôi thì bất kể thế nào cũng sẽ đến, còn nếu vô duyên thì tôi có muốn cũng chẳng thể vội vàng. Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên, như vậy tâm hồn sẽ được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này”, làm cho nghi ngờ lại được đẩy lên cao trào.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất