Giải Trí

Sơn - Tường, Giang - Hồ ‘rạn nứt tình cảm’ vì 'Câu hò bên bến Hiền Lương' của Nguyễn Thị Bảo Anh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mỗi tập vòng Giấu mặt đều có màu sắc âm nhạc dân ca riêng biệt, tập 5 với câu hò miền Trung, Bảo Anh đã chinh phục được tình cảm của “bộ sậu quyền lực."

Ngay khi cất tiếng hát đầu tiên trên sân khấu vòng Giấu mặt Giọng Hát Việt - The Voice Kids 2018, Nguyễn Thị Bảo Anh hoàn toàn chinh phục được Khắc Hưng vì ca khúc bé chọn - Câu hò bên bến Hiền Lương là thể loại mà “hit maker” yêu thích. Những nốt nhạc sau đó, “bộ sậu” phải thốt lên rằng: “Hay quá!”. HLV Lưu Hương Giang nhận xét: “Hát già nhỉ!”.

Biểu diễn chưa quá nửa tiết mục, Bảo Anh đã nhận xét: “Rất là bình tĩnh”, Khắc Hưng tiếp lời: “Hay quá, chuyển giọng rất tốt”. Các HLV khác tuy khen hết lời nhưng lại không bấm nút chọn bé Bảo Anh. Liệu đó có phải “duyên phận” để Bảo Anh nhí về với Bảo Anh “trưởng thành”? Sau những sai lầm không bấm chọn nhưng lại khen ngợi khiến tình cảm của Giang - HồSơn - Tường có dấu hiệu “rạn nứt” vì Hoài Anh không cho Hương Giang bấm còn Soobin thì nhìn thái độ của Tường nên không chọn.

Tiết mục kết thúc, Hồ Hoài Anh đưa ra lời góp ý: “Bài hát này là bài hát sẽ sống mãi trong tâm hồn của người yêu âm nhạc, chú nghĩ đây là bài hát rất hay. Khi con cất giọng lên thì chú tin khi phát lên TV mọi người sẽ bất ngời rằng tại sao một em bé như thế này mà có thể hát được giọng chuyển và làn điệu mang màu sắc âm hưởng miền Trung hay và mềm mại như thế? Chú nghĩ là mọi người sẽ đều thích.”

Sau lời nhận xét đầy tính mến mộ của Hồ Hoài Anh dành cho bé, Lưu Hương Giang giận dỗ “đòi” tách riêng ghế nóng: “Thế lúc em bảo bấm thì anh không bấm, lần sau anh ngồi ghế khác đi nhá, mỗi người một ghế đi.” Soobin thì tiếc nuối: “Chú định bấm con rồi, nhưng quay ra cô Tường mặt cứ đăm chiêu.” Cô Tường lập tức phản pháo lại: “Giờ chú đổ lỗi cho cô.”

Cả hai vị HLV Hồ Hoài Anh và Soobin sau khi tạo ra sự việc, người thì khen Khắc Hưng có thể hỗ trợ được cho bé Bảo Anh có thể hát tốt những dòng nhạc khác, người thì biện minh bằng sự tiếc nuối. Hồ Hoài Anh phải hứa rằng bé tiếp theo dù hát hay hay hát dở cũng đều bấm chọn để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, dù không được ba chọn nhưng có một điểm mà ai cũng đồng ý và nể phục bé Bảo Anh chính là cách luyến láy trong câu hát của bé vô cùng mượt mà.

Cùng đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất