Giải Trí

Sơn Tùng đăng ảnh thả thính, fan chỉ quan tâm duy nhất điều này!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có một hành động cực kì đáng yêu khiến fan "phát cuồng" trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải khoảnh khắc ngẫu hứng của nam ca sĩ. Điều khiến fan thích thú là giọng ca Chạy ngay đi diện trang phục cực kì năng động với màu sắc tươi sáng, cùng đôi môi đỏ “hờ hững” quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu. Không ít lần bị bắt gặp đang “làm trò chiều fan”, Sơn Tùng khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ dễ thương ẩn sau lớp vỏ bọc “chất ngất” thường ngày.

Có thể thấy nếu đã không dễ thương thì thôi, một khi tạo dáng, cười điệu, Sơn Tùng cũng “cute” chẳng kém cạnh ai. Những khoảnh khắc này sẽ khiến mọi Sky “đổ rạp”.

Có vẻ như ngoài vẻ điển trai đậm chất playboy, anh thanh niên Sơn Tùng cũng có lúc đáng yêu “chết người” thế này đây!

Chỉ chơi trống thôi có cần phải “cute” đến thế này không Tùng nhỉ?

Đây không phải lần đầu tiên khán giả trông thấy biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng M-TP bởi nếu thường xuyên theo dõi anh chàng, khán giả sẽ không khó để tim được những khoảnh khắc cực dễ thương của nam ca sĩ. Lúc chu môi, lúc thoải mái cài băng đô tuần lộc lên tóc hay thậm chí để fan thoải mái véo má mình… Cũng chính vì vậy, nhiều người ngày càng yêu mến giọng ca sinh năm 1994 hơn bởi sự thân thiện, gần gũi của anh.

Một số bình luận siêu lầy của fan khi bắt gặp hình ảnh siêu đáng yêu với “cằm nhọn, môi đỏ, tóc dài” của giọng ca Chạy ngay đi.

Sơn Tùng đăng clip thả thính bất thành vì fan hết quan tâm đến camera mờ…

… và chỉ chú ý đến đôi môi đỏ mọng của thần tượng. Có bạn hài hước chia sẻ nam ca sĩ hãy bôi đôi môi đỏ rồi hẳn quay video.

Vốn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước và vui vẻ, khoảnh khắc này của Sơn Tùng M-TP vẫn “đốn tim” các fan của mình và đang được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất