Giải Trí

Sơn Tùng đã bảo vệ 'người tình tin đồn' Thiều Bảo Trâm như thế nào?

Chia sẻ

Không ồn ào hay bóng gió về nhau, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của cả hai nhưng vẫn giữ được một khoảng riêng cho mình.

Là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu tại làng giải trí Việt, Sơn Tùng sở hữu hàng triệu người hâm mộ trẻ cuồng nhiệt sẵn sàng làm tất cả vì thần tượng. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm vẫn được biết đến với danh hiệu Hotgirl - em gái Thiều Bảo Trang nhiều hơn là một ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Chính vì thế, nếu cặp trai tài - gái sắc thực sự là người yêu của nhau, chắc chắn, Bảo Trâm sẽ nhận không ít “gạch đá” từ những Sky (tên gọi người hâm mộ của Sơn Tùng).

Tuy nhiên với thái độ “nhất quyết không nhận” của khổ chủ, câu chuyện tình của cả hai vẫn đặt trong vòng nghi vấn và đó dường như là một cách chính xác để Sơn Tùng giúp “người tình tin đồn” của mình tránh được những thị phi không đáng có.

Những “sự trùng hợp” ngẫu nhiên đáng yêu của Sơn Tùng và Bảo Trâm

Mặc dù chưa từng công khai tình cảm, nhưng người hâm mộ đã tìm ra được không ít bằng chứng chứng minh rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn.

Một điều khá trùng hợp là nhiều sự kiện có sự góp mặt của giọng ca Cơn mưa ngang qua đều thấy bóng dáng của Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi này thậm chí còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan hồi tháng 9 năm ngoái.

Cặp đôi không ít lần xuất hiện chung trong các sự kiện.

Cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện trong một sự kiện của nhạc sĩ Phương Uyên với trang phục khá giống nhau.

h2

Sau Thái Lan, cặp đôi còn dính tin đồn đi du lịch Singapore vào tháng 02/2016 khi cùng đăng tải những hình ảnh có chút liên quan như thế này.

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng chưa bao giờ nhắc tới người yêu tin đồn Thiều Bảo Trâm. Anh chàng chỉ update hình ảnh đời thường, hình ảnh các buổi biểu diễn của mình để người hâm mộ tiện theo dõi. Mặc dù vậy, những người yêu quý Sơn Tùng vẫn tinh ý nhận ra một vài dấu hiệu vô cùng bất thường khi mà cô nàng của nhóm Bee.T nhiều lần có những bộ trang phục và phụ kiện giống với thần tượng của mình. 

h5

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp mang những món phụ kiện giống nhau khiến cho người hâm mộ ngầm hiểu họ đang có mối quan hệ tình cảm.

h1

Mang kính đôi.

h3

Mặc quần cặp…

Một trong những biểu hiện khá dễ dàng để khẳng định tình cảm của Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng đó là phong cách của cô nàng dạo gần đang thay đổi gần giống như một “M-TP phiên bản nữ”. Rất nhiều những bức ảnh trên trang cá nhân của cô có cách tạo dáng y hệt chàng người yêu tin đồn của mình.

h4

Ngay cả cách tạo dáng chụp ảnh của Thiều Bảo Trâm cũng na ná giống với Sơn Tùng.

Nhìn những hình ảnh như thế này người hâm mộ không thể không hoài nghi mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Nhìn những hình ảnh như thế này người hâm mộ không thể không hoài nghi mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Lặng lẽ yêu giữa sóng gió luôn sẵn sàng ập đến

Mặc dù chính thức bước chân vào làng giải trí chưa lâu nhưng Sơn Tùng là một trong những ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Với hàng loạt các bản hit đình đám như Cơn mưa ngang qua, Nắng Ấm xa dần, Âm thầm bên em,… Sơn Tùng phủ sóng mạnh mẽ ở khắp mọi nơi, các chương trình, sự kiện âm nhạc lớn trong nước. Đặc biệt, các Sky là lượng người hâm mộ cuồng nhiệt nhất tại làng giải trí Việt hiện nay, cũng là nhân tố quan trọng giúp Sơn Tùng luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn, hay cuộc thi. Với tình cảm đó, họ chắc chắn chỉ muốn Sơn Tùng thuộc về Sky chứ không phải của riêng một cô gái nào cả.

Thiều Bảo Trâm vẫn lặng lẽ đến xem những show diễn có sự gọp mặt của Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm vẫn lặng lẽ đến xem Sơn Tùng biểu diễn trong chương trình The Remix.

Chính vì vậy, khi tin đồn Sơn Tùng đang hẹn hò với Thiều Bảo Trâm, một làn sóng phản đối mạnh mẽ đã nổ ra. Người hâm mộ đã lập ra nhiều fanpage Anti chuyện tình chưa có bằng chứng xác thực này. 

h9

Nhân vật trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định, thế nhưng sóng gió, sự phản đối của người hâm mộ luôn sẵn sàng ập đến bất cứ lúc nào khi mối quan hệ mập mờ này càng lúc càng sáng tỏ.

Thế nhưng sau hơn một năm, mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có vẻ như vẫn tiến triển một cách tốt đẹp. Sơn Tùng không công khai chuyện tình cảm trước truyền thông, báo chí hay nhắc đến nửa còn lại trên trang cá nhân. Không khẳng định, không phủ nhận, họ chỉ lặng lẽ yêu nhau mặc cho một bộ phận người hâm mộ phản đối. 

Chính cách Sơn Tùng không dùng những tình cảm cá nhân, bóng gió mập mờ về tình yêu để có câu chuyện “làm quà” cho báo giới, là cách anh nhận được được sự yêu mến của người hâm mộ. Đồng thời qua đó, anh cũng giữ lại cho mình một khoảng riêng tư, muốn được tôn trọng.

Cùng với đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn hăng say lao động nghệ thuật, sáng tác và cho ra đời những ca khúc hit, dẫn đầu các BXH âm nhạc uy tín trong nhiều tháng liền. Anh chàng còn ưu tiên dành thời gian cho những buổi họp fans, giao lưu với những người luôn yêu thương mình. Phải chăng, chính sự kiên trì ấy đã chứng minh rằng dù có yêu Thiều Bảo Trâm hay một cô gái nào đó, anh chàng vẫn sẽ giữ vững tình cảm với Sky.

Hăng say sáng tạo nghệ thuật và giữ vững tình cảm với người hâm mộ chính là cách mà Sơn Tùng lựa chọn để bảo vệ tình yêu của mình.

Hăng say sáng tạo nghệ thuật và giữ vững tình cảm với người hâm mộ chính là cách mà Sơn Tùng lựa chọn để bảo vệ tình yêu của mình.

Ngay cả Thiểu Bảo Trâm, chỉ riêng việc là “người yêu tin đồn” của Sơn Tùng M-TP đã khiến tên tuổi của cô được quan tâm hơn, dù cho hiệu ứng tốt hay xấu. Và hơn hết, với tâm lý của các cô gái, có ai đang yêu mà không muốn khoe cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc. Nhưng Bảo Trâm chưa bao giờ lợi dụng mối quan hệ này để lăng xê bản thân. Cô lặng lẽ yêu, âm thầm bên Sơn Tùng, ủng hộ anh chàng với tư cách một người bạn gái bình thường chứ không mang tình yêu của mình ra đánh đổi.

Thay lời kết

Không phô trương, không ỡm ờ, cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã giữ vững được tình cảm của mình trong suốt một thời gian dài. Chung quy lại, Sơn Tùng cũng chỉ là một người bình thường, có yêu, ghét và muốn sống đúng với cảm xúc của chính mình. Vì vậy, người hâm mộ thay vì phản đối nên có cái nhìn thoải mái hơn, ủng hộ và mãi yêu quý thần tượng của mình để họ có tinh thần, động lực để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

>>> Xem thêm:

Fan tiếp tục ‘moi’ bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm

Bất ngờ chia sẻ về Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm muốn công khai tình cảm?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất