Giải Trí

SM trực tiếp gửi thư mời họp báo NCT 127 tại Hà Nội: Kế hoạch tấn công thị trường Việt Nam?

Trang Huyền
Chia sẻ

Chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong lần gà nhà sang Việt Nam biểu diễn, nhiều fan cho rằng ông lớn SM đang ấp ủ kế hoạch dài hơi cho NCT 127 tấn công thị trường nhạc Việt.

Vừa qua, trên các ứng dụng mạng xã hội, NCT 127 chính thức xác nhận thông tin sẽ có mặt ở Việt Nam vào hai ngày 5 - 6/12 để tham dự một sự kiện kỷ niệm mối quan hệ ngoại giao 25 năm Việt - Hàn.

Theo đó, NCT 127 sẽ có buổi gặp gỡ, ra mắt chính thức với truyền thông Việt vào ngày 6/12.

NCT 127 thông báo về việc đổ bộ Việt Nam trên nhiều tài khoản mạng xã hội.

Đáng chú ý, trong dịp ghé thăm Hà Nội lần này, SM Entertainment - đơn vị quản lý NCT 127 đích thân đứng ra gửi thư mời họp báo tới giới truyền thông thủ đô. Đây là động thái cực kỳ hiếm thấy từ SM Ent trong những lần gà nhà đổ bộ mảnh đất chữ S.

Thiệp mời họp báo màu hồng từ SM Ent.

Phía SM Ent cũng cho biết thêm, đây không chỉ là dịp để NCT 127 gửi lời chào chân thành, nồng nhiệt đến truyền thông Việt mà còn là cơ hội để nói lời cảm ơn sâu sắc tới fan vì những tình cảm, sự ủng hộ trong suốt thời gian qua.

SM Ent khẳng định trong thời gian tới, NCT 127 hy vọng sẽ còn được trở lại và có thêm nhiều dịp để biểu diễn, quảng bá các sản phẩm, hoạt động tại Việt Nam.

NCT 127.

Chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong khâu quảng bá trước khi “gà cưng” sang Việt Nam biểu diễn, nhiều fan cho rằng có khả năng đây là một trong những bước đầu thuộc kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc Việt Nam “dài hơi” mà ông lớn SM vẽ ra cho NCT 127.

Đa số người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng, phấn khích và chờ đón sự xuất hiện của NCT 127 tại Hà Nội lần này.

MV Limitless - NCT 127

NCT 127 là nhóm nhỏ của NCT, bên cạnh NCT U và NCT Dream. Nhóm trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. NCT 127 có 9 thành viên bao gồm: Taeil, Taeyong, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Johnny, Doyoung và Haechan; với Taeyong làm trưởng nhóm.

NCT 127 ra mắt vào tháng 7/2016 với bài hát Fire truck - ca khúc đã giúp họ thắng giải Tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Nhóm cũng được biết đến với nhiều bản hit khác như Limitless, Cherry bomb,… Mới đây, NCT 127 xuất sắc đoạt giải thưởng New Asian Artist tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra ở Hồng Kông.

NCT 127 chính thức đổ bộ Việt Nam vào mùng 5 - 6/12.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất