Giải Trí

SM ơi, EXO đâu rồi?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đã hơn một năm kể từ ngày tung album Ko Ko Bop cho đến nay SM vẫn giấu nhẹm EXO và chưa chịu hé lộ lịch trình comeback của 9 anh chàng khiến fan lo lắng, sốt ruột.

Từ sau khi kết thúc đợt quảng bá Ko Ko Bop vào tháng 8 năm ngoái, SM tuyên bố sẽ có màn đọ sức giữa EXO và BTS trong năm 2018 để chứng minh cho những gì cộng đồng mạng nói EXO hết thời và thua BTS là hoàn toàn sai lầm, thế nhưng đến giờ BTS kết thúc đợt quảng bá full album đầu tiên, cũng gần hết đợt quảng bá cho album repackage vừa ra mắt giữa tháng 8 mà EXO vẫn chưa được xuất bản album tiếp theo.

Mặc dù fan kêu gào, thậm chí thi nhau tạo trend trên twitter với hashtag #Exo_comingsoon nhưng SM chỉ tung ra những sản phẩm station của SeHun, BaekHyun và ChanYeol. Ngoài ra, các hậu bối, tiền bối đã diễn ca khúc mới của họ trên sân khấu lớn còn EXO chỉ diễn lại ca khúc Ko Ko Bop trong suốt 1 năm liền. Để trấn an làn sóng, SM cho bộ đôi “game thủ PUBG” HunHyun ra mắt với format stream game và tham gia chơi cùng người hâm mộ.

“We Young” ca khúc của Se Hun và Chan Yeol nằm trong Station

“Young” ca khúc nằm trong Station của Baekhyun kết hợp với Loco

Se Hun và Baek Hyun stream game PUBG

Vì lý do gì mà mãi cho đến tận bây giờ EXO vẫn chưa thể ra album mới được? Lay vừa có sự hợp tác chung với Alan Walker, phim của D.O đã lên sóng, nhạc kịch của Suho cũng sắp kết thúc vừa cùng lúc thời điểm tất cả đều đang chờ đợi một lịch trình công khai nhưng công ty quản lý vẫn ém nhẹm chuyện comeback của EXO.

D.O trong phim “100 ngày làm lang quân”

Poster sản phẩm hợp tác của Lay và Alan Walker

Tính đến thời điểm này, EXO đang là con át chủ chốt của công ty. Chẳng có lẽ, SM đang nghiên cứu một concept mới đi trước thời đại đặt để vào EXO? Lời tuyên bố so tài cùng BTS liệu SM còn nhớ? Hay có khi nào công ty đang giải quyết khủng hoảng truyền thông ngầm 1 trong 9 thành viên? Hoặc vấn đề hợp đồng một lần nữa lại dấy lên? Tất cả các giải thiết được đặt ra thì chỉ có trường hợp nghiên cứu concept mới dẫn đến thời gian comeback bị rời lại là hợp lý nhất. Chuyện xích mích hợp đồng trước giờ đối với SM không là vấn đề quá lớn để việc tung sản phẩm cho gà nhà bị trì trệ. Về đời tư thì các thành viên vẫn chưa có biểu hiện vượt “giới hạn công đồng mạng”.

Bước sang tháng 10, hơn nửa lễ trao giải lớn nhỏ bắt đầu tổng kết thành tích trong năm của các nhóm nhạc mà EXO chưa có sản phẩm thì có chạy đua kịp những thành tích lập ra trước đó nhiều tháng. Dù sao đi chăng nữa, SM cứ bất động chờ thời tung sản phẩm, các fan thì cứ đứng ngồi không yên hy vọng EXO sẽ trở lại đầy đủ 9 người, sau hơn 2 năm Lay vắng bóng. Vì đã “bắt” fan chờ đợi quá lâu, SM hãy công tâm hơn để mang EXO quay lại với một concept đi trước thời đại và phải thật sự chỉn chu và bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất