Giải Trí

Siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc của Hoa hậu Hải Dương hút khách ngày khai trương

T.H
Chia sẻ

Sáng nay, trung tâm làm đẹp HD Korea Beauty Centre đã chính thức khai trương tại địa chỉ 186A Nam kỳ Khởi Nghĩa Quận 3.

Mặc dù trời mưa nhưng từ sáng sớm đã có rất đông khách hàng đến tham quan mua sắm tại siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và chăm sóc da.

Dù khá bận rộn nhưng Hoa Hậu Hải Dương đã tận tình trò chuyện và tư vấn cho từng khách hàng. Cô mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc đến với chị, em phụ nữ.

Không chỉ vậy, có nhiều phụ nữ từ các tỉnh khác, không ngại đường xa xôi cũng tìm đến với HD Korea Beauty để được Hoa Hậu Hải Dương tư vấn và chăm sóc sắc đẹp.

Chị, em phụ nữ tìm đến với HD Korea Beauty bởi giá trị và uy tín mà Hoa Hậu Hải Dương đã xây dựng trong suốt thời gian qua.

Bà chủ HD Korea Beauty mong muốn truyền cảm hứng đến với chị em phụ nữ giúp họ có thêm động lực để thay đổi bản thân và phát triển cuộc sống.

Hàng trăm khách hàng chờ để được tư vấn, thăm khám da từ Hoa Hậu Hải Dương và các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Đa số khách hàng rất hài lòng về những dịch vụ và sự tận tâm từ HD Korea Beauty.

Đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn làm đẹp của chị em phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ vậy, tất cả khách hàng đều bất ngờ với những mặt hàng vô cùng đặc sắc đến từ Hàn Quốc đã được Hoa Hậu Hải Dương mang về từ HD Korea Beauty. Một Hàn Quốc thu nhỏ đã được Hoa Hậu Hải Dương tái hiện ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

HD Korea beauty Centre là tổ hợp làm đẹp bao gồm HD Korea Beauty với hơn 3000 mã sản phẩm từ 100 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc và các quốc gia khác. Bên cạnh đó là HD Clinic, trung tâm chăm sóc da tiêu chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Hàn Quốc. Được biết, trong thời gian tới, Hoa Hậu Hải Dương cũng sẽ có những buổi trò chuyện về các chủ đề làm đẹp với mong muốn sẽ tạo ra nhịp cầu kết nối tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất