Giải Trí

Siêu mẫu Hà Anh mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới, Hà Anh chia sẻ tin vui sắp chào đón con đầu lòng sau hơn một năm kết hôn với ông xã ngoại quốc.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hà Anh bất ngờ chia sẻ sắp được làm mẹ sau hơn một năm kết hôn với chồng ngoại quốc. Nữ siêu mẫu sinh năm 1982 tâm sự: “Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi nhìn qua phía đối diện thấy anh ngồi đó, hồn hậu, ấm áp, có cái gì đó chân thành và gần gũi, tôi nhủ thầm: 'Tôi muốn ở bên người đàn ông này!'. Tròn đúng một năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng. 

Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân. Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau… thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'. Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi”.

Tiết lộ với một trang báo, Hà Anh cho biết cô mang thai được hơn 3 tháng. Chân dài 8X không khỏi xúc động khi thông báo tin vui này với ông xã và anh cũng bật khóc vì quá hạnh phúc. “Lần đầu tiên đưa tôi đi siêu âm, nghe nhịp đập tim của con, anh hạnh phúc gọi 'nó' là Little Beat - nhịp đập bé bỏng” - siêu mẫu nói.

Hà Anh chia sẻ, từ khi mang bầu con đầu lòng, cô cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Dù trong thời gian thai nghén, vẫn phải chạy show dày đặc. Người đẹp 36 tuổi cho hay khi đang quay một chương trình về ẩm thực thì biết được tin có em bé.

“Tôi bị ốm nghén, không ăn được gì, nhìn thấy thức ăn là đã nôn nao, chứ chưa nói đến việc vào bếp. Khi mang trong mình em bé, tôi mới hiểu thế nào là sự phi thường của người phụ nữ và khâm phục họ hơn” - Hà Anh nói.

Hà Anh và ông xã Olly kết hôn vào tháng 7/2016. Cả hai quyết định dành thời gian một năm để tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch trước khi lên chức bố mẹ. Siêu mẫu chia sẻ, vợ chồng cô rất thoải mái về tâm lý và quan niệm “trời cho lúc nào sẽ đón nhận điều diệu kỳ lúc ấy”. 

Từ khi mang thai, ông xã ngoại quốc rất quan tâm, chiều chuộng vợ, thậm chí giành làm tất cả công việc nhà để Hà Anh có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đứa con bé bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất