Giải Trí

Showbiz Việt có ai như Vũ Cát Tường: Đến Huế uống nước cam rồi… nhớ quê nhà?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau lịch trình bận rộn tại TPHCM, mới đây Vũ Cát Tường đã đến Huế du lịch và nữ ca sĩ có những chia sẻ thú vị về chuyến đi trên Instagram.

Trong năm vừa qua Vũ Cát Tường đã có không ít cống hiến cho ngành công nghiệp âm nhạc. Sau những lịch trình dày đặc từ quay chương trình đến tham dự các sự kiện, lễ trao giải, hôm nay nữ ca sĩ đã đặt chân đến Huế để tận hưởng chuyến du lịch. Ngày đầu tiên Vũ Cát Tường đã đăng hình trên story instagram cá nhân khoe fan về những món ăn đặc sản của Huế.

Vũ Cát Tường bên… tô bún bò!

Vũ Cát Tường gây bất ngờ vì đăng tấm hình ly nước cam kèm dòng caption khiến fan vô cùng thích thú. Chẳng là sau khi uống xong ly nước ca ở Huế, nữ ca sĩ bắt đầu cảm thấy… nhớ quê nhà! Được biết đến là một trong những nghệ sĩ mang phong cách độc lạ nhưng câu chuyện uống ly nước cam ở đất khách lại nhờ về quê nhà là chuyện lạ đời nhất mà fan giờ mới khám phá ra ở Vũ Cát Tường.

Được biết quê nhà của Vũ Cát Tường ở Long Xuyên, An Giang không phải là vùng đặc sản về cam hay quýt, không biết tuổi thơ của nữ ca sĩ có gì gắn liền với ly nước cam để “nàng Mèo” có thể nhớ về quê hương sau khi uống một ly nước cam ở Huế.

Không những vậy mà Vũ Cát Tường còn dùng tính từ cảm thán “eo ôi” treo hẳn lên caption. Nếu FM (fandom Vũ Cát Tường) đến Huế thì nên thử một ly nước cam xem rằng có gì đặc biệt và khi uống xong có nhớ về quê hương không nhé? Một sự dễ thương hết nấc xung quanh ly nước cam mà “cô Tường” được thưởng thức trên đất Huế.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất