Giải Trí

Seungri (BigBang) trải lòng về tranh cãi tại Burning Sun, gửi lời xin lỗi trực tiếp đến khán giả

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong tour diễn “Seungri 1st Solo Tour The Great Seungri Final in Seoul” ngày 16/2, Seungri đã có cơ hội gặp lại khán giả và nói ra những suy nghĩ của mình sau vụ việc.

Sự việc xảy ra vào tháng 1, khi một khách hàng nữ đâm đơn tố cáo nhân viên của Club cao cấp mang tên Burning Sun chuốc thuốc và tấn công tình dục mình. Đáng chú ý, thành viên Seungri của BigBang bị gọi tên vì là người chủ sở hữu - giám đốc điều hành tại club. Từ đó, nhiều sự việc liên tiếp xảy đến mang chiều hướng bất lợi cho em út BigBang.

Ít lâu sau, cả chủ tịch YG và Seungri đều lên tiếng phát biểu chính thức về vụ việc kèm theo lời xin lỗi vì đã làm fan lo lắng. Bản thân Seungri cũng tuyên bố thêm là mình chỉ nắm giữ vai trò cố vấn chứ chưa bao giờ tham gia vào đội ngũ điều hành club như báo đài đã đưa tin.

Tối 16/2, ngay trước khi concert Seungri 1st Solo Tour The Great Seungri Final in Seoul chính thức bắt đầu, Seungri đã gửi lời xin lỗi trực tiếp tới khán giả. Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi muốn nói về những tranh cãi gần đây. Tôi cảm thấy nếu tôi không nói, những người đến concert hôm nay sẽ cảm thấy không thoải mái. Tôi rất xin lỗi tất cả những người vẫn luôn quan tâm tôi. Tôi xin lỗi vì đã gây thất vọng cho rất nhiều người và tôi đang suy nghĩ về những gì đã xảy ra”.

Seungri tiếp tục: “Mặc dù có một cuộc tranh cãi, tôi đã không hành động một cách có trách nhiệm. Và dù thực tế là cuộc tranh cãi diễn ra ở gần địa điểm mà tôi đã nói, tôi đã không hành động một cách có trách nhiệm, vì điều đó, tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận. Tất cả là do sơ suất của tôi”.

“Vì là người nổi tiếng, tôi sẽ suy nghĩ và hành động cẩn thận hơn kể từ bây giờ. Tôi muốn xin lỗi vì đã không thể hiện sự khiêm tốn và hành động bất cẩn. Trong năm qua, tôi đã làm hết sức mình để mang lại cho tất cả các bạn niềm hạnh phúc. Nhưng tôi đã mang đến cho bạn sự thất vọng, và vì điều đó, tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi muốn xin lỗi một lần nữa và tôi sẽ dành tất cả lời nói của các bạn trong trái tim mình”.

Cuối cùng, Seungri gửi tới người hâm mộ lời hứa sẽ thể hiện hết mình trong concert. Nam ca sĩ cho biết anh đã chuẩn bị rất nhiều và sẵn sàng cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Đồng thời, anh chàng cũng đã bày tỏ niềm biết ơn tới những người vẫn luôn tin tưởng và đến xem buổi hòa nhạc của mình.

Seungri đang trong tour lưu diễn cuối cùng trước khi nhập ngũ. Concert của em út BigBang đã dừng chân ở các nước Hồng Kông, Manila và Tokyo. Sau Seoul, anh chàng sẽ tiếp tục ghé thăm Singapore , Osaka và Jakarta để tổ chức concert và gặp gỡ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất