Giải Trí

Selena Gomez và Hailey Bardwin: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân', xứng đáng hay không chỉ Justin hiểu rõ!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Xét về nhan sắc, tài năng hay vị thế ai cũng có một đế chế riêng của mình. 

Mới đây, tin tức Justin Bieber đính hôn cùng người mẫu Hailey Baldwin đang khiến cho cộng đồng người hâm mộ “nóng” hơn bao giờ hết, có người chúc phúc nhưng cũng không ít kẻ tiếc nuối thở dài, thậm chí là tranh cãi gay gắt khi hy vọng nam ca sĩ Baby tái hợp cùng Selena Gomez tan vỡ đồng thời cho rằng Hailey không xứng đáng với vị trí hôn thê của Justin. Cũng phải thôi, dù gì Justina (tên gọi tắt của cặp đôi thời còn mặn nồng) cũng từng là một trong những tình yêu đẹp nhất của Hollywood.

Thế nhưng nói như vậy không phải Hailey kém cạnh gì Selena đâu nhé, “kẻ tám lạng” thì “người nửa cân”, xét về nhan sắc, tài năng hay vị thế ai cũng có một đế chế riêng của mình.

Nếu Selena được biết đến là “công chúa Disney” tài năng xinh đẹp, tuy có xuất thân nghèo khó nhưng với đam mê của mình, cô nàng đã từng bước khẳng định được tên tuổi trong lòng người hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, cô thành lập nhóm nhạc riêng Selena Gomez & The Scene với nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như Hit The Lights, Love You Like A Love Song, Who Says,… Tuy nhiên sự nghiệp của cô chỉ ở mức nhàn nhạt và chỉ bắt đầu thu hút được sự chú ý đặc biệt từ khi công khai hẹn hò cùng Justin Bieber.

Lại nói về Hailey, cô nàng may mắn hơn Sel khi xuất thân từ gia đình giàu có, thậm chí nhà Baldwin được đánh giá là danh gia vọng tộc tại Hollywood. Cha cô là nam diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, còn bác ruột Alec Baldwin cũng là một nhân vật tiếng tăm, từng đoạt 2 giải Quả cầu Vàng. Thế nên ngay từ bé Hailey đã sống trong nhung lụa cũng như được tạo mọi điều kiện để tiếp xúc với nghệ thuật.

Chọn hướng phát triển trở thành một người mẫu, cô nàng xuất hiện trên khá nhiều ấn phẩm nổi tiếng như ELLE, L’Officiel Magazine, W Magazine, Marie Claire Magazine, Glamour Magazine, Harper’s Bazaar,… nhưng cũng như Selena, chỉ khi gắn tên tuổi bên cạnh Justin Bieber, Hailey mới được dư luận chú ý.

Sau thời gian yêu đương mặn nồng cùng Justin, cả Selena và Hailey đều bắt đầu học cách hàn gắn vết thương sau đổ vỡ, từng bước tạo dựng chỗ đứng cho mình trong sự nghiệp. Selena cùng các ca khúc đình đám The Heart Wants What It Wants hay We Đon't Talk Anymore bắt đầu oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành “cơn sốt” toàn cầu.

Bên cạnh đó, cô cho ra mắt chương trình 13 Reason Why về những thực trạng mà trẻ vị thanh niên phải đối mặt như chứng trầm cảm, bạo lực học đường hay kỳ thị giới tính,… và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Selena còn nhận lời tham gia quảng bá cho những nhãn hiệu danh tiếng như Louis Vuitton, Coach,… Nữ ca sĩ với sức ảnh hưởng của mình thậm chí được vinh danh ngôi đầu của danh sách Phụ nữ thay đổi thế giới (Women who are chaging the world) do Times bình chọn. Cuối năm 2017, Selena tiếp tục nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm tại bảng xếp hạng Billboard.

Selena Gomez của hiện tại không cần đến bất kỳ danh xưng nào đặt cạnh Justin Bieber để tỏa sáng, mà chính tài năng cũng như cách sống tràn đầy cảm hứng của cô đã mang lại cho nữ ca sĩ ánh hào quang riêng. Vượt qua số phận và cả bệnh tât, Selena là hình mẫu đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, tự tin và luôn ngẩng cao đầu bước qua đổ vỡ.

Về phần Hailey cũng không chịu kém cạnh khi năm vừa qua cô nàng cũng được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh. Tham gia hàng loạt chiến dịch của các thương hiệu nổi tiếng như Guess, Topshop, HM x Coachella, nàng mẫu cũng không quên góp mặt đều đặn trên trang bìa của Harper’s Bazaar, Tatler hay Marie Claire. Hẳn nhiên, những show diễn lớn do Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger, Moschino, Off-white,… tổ chức cũng không thể thiếu vắng người đẹp này.

Bên cạnh đó, Hailey cũng tham gia vào một số chương trình truyền hình thực tế và cộng tác cùng một số thương hiệu đình đám như The Daily Edited hay Public Desire để cho ra mắt những dòng sản phẩm do chính mình tham gia thiết kế. Từ một nàng mẫu được biết đến do mang họ Baldwin sau đó là “người yêu Justin Bieber”, Hailey hiện tại đã trở thành một nghệ sĩ thực lực được cả công chúng lẫn giới chuyên môn công nhận.

Khác nhau về xuất thân và cả lối rẽ trong nghệ thuật, có lẽ điểm chung duy nhất của hai mỹ nhân chính là tình yêu với giọng hát Sorry, nhắc đến khoản này có lẽ không thể so sánh được vì chỉ người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng độ “phủ sóng” của cặp Justin - Selena hoàn toàn chiếm ưu thế. Vì vậy mới có chuyện dù qua bao lần hợp - tan, fan của cả hai vẫn hy vọng về sự tái hợp và “tan nát con tim” với tin đính hôn từ Justin - Hailey.

Nếu Selena bằng lòng từ bỏ nhiều thứ và đấu tranh đến cùng để ở bên cạnh Justin thì Hailey cũng có những cách thể hiện yêu thương và quan tâm thầm lặng cho người mình yêu. Sẽ chẳng đong đếm được nỗi đau của ai là lớn hơn hay tình cảm nào chiếm phần sâu đậm, chỉ biết là Selena hiện đã có cuộc sống mới và Justin đang thay đổi từng ngày vì Hailey, thế nên hãy thôi những tranh cãi khi chính người trong cuộc đã có lựa chọn riêng cho mình, cũng như ca khúc của Selena mà chúng ta vẫn yêu thích - The Heart Wants What It Wants!

Hình ảnh đẹp này đã đến lúc thật sự “ngủ yên”…

để nhường chỗ cho một trang mới trong cuộc đời của anh chàng Justin Bieber cùng vị hôn thê của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất