Giải Trí

Sau tin tức hẹn hò, Kang Daniel bất ngờ post ảnh lên Instagram cá nhân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng xem anh chàng post ảnh gì sau khi tin tức hẹn hò nổ ra nhé

Kể từ khi tin hẹn hò của Kang Daniel Jihyo nổ ra, anh chàng chỉ tương tác với các fan hâm mộ 1 lần qua lời nhắn đầy chân thành trên fancafe của mình.

Từ sau khi tin tức hẹn hò nổ ra, đây là lần đầu anh chàng post ảnh Instagram

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi tin từng hẹn hò bùng nổ, có vẻ như Kang Daniel đã quyết định quay lại Instagram để thêm tương tác với các fan hâm mộ. Anh chàng đã ngay lập tức đăng tải nhiều bức hình trong fan meeting tour khắp Hàn Quốc vừa rồi.

Anh chàng còn cẩn thận đăng ngày cụ thể khi mình tới các thành phố giao lưu cùng các fan hâm mộ.

Cùng với hashtag album của mình cùng bài hát chủ để

Trong các bức ảnh, Kang Daniel luôn hướng ánh nhìn dịu dàng và trìu mến về phía các fan hâm mộ.

Có lẽ đây là cách anh chàng muốn nói rằng sự thành công của album đầu tay của mình hoàn toàn là nhờ vào sự ủng hộ từ các fan hâm mộ.

Khi tin hẹn hò nổ ra, nhiều nguồn tin cho rằng Jihyo là sức mạnh và nguồn năng lượng của anh trong cuộc chiến pháp lý dai dằng với LM Entertainment. Tuy nhiên trong bức thư của mình gửi tới các fan hâm mộ trên fancafe, anh chàng đã khéo léo nhấn mạnh rằng sự ủng hộ của các fan hâm mộ mới chính là sức mạnh lớn nhất mà anh có.

Bất kể ý nghĩa của những bức ảnh mà anh chàng đăng tải là gì, thật tuyệt với khi thấy anh chàng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của mình với fan hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất