Giải Trí

Sau Thu Phương, Tóc Tiên là HLV sở hữu bộ sưu tập những nhận xét 'chất phát ngất' trên 'ghế nóng' The Voice

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cùng ngồi ghế nóng với HLV Thu Phương, Lam Trường hay Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên vẫn không hề lép vế khi để lại nhiều nhận xét sâu sắc đóng góp tích cực cho các thí sinh.

Là giọng ca có chỗ đứng tại Việt Nam, sau đó Tóc Tiên quyết định bỏ dở để du học. Trở về nước gây dựng sự nghiệp với hai bàn tay trắng, cô đã thể hiện mình là kẻ có năng lực và tạo được tiếng vang trong showbiz Việt. Ngồi vị trí HLV là dấu son lớn trong sự nghiệp ca hát của cô.

Kinh nghiệm 2 năm ngồi ghế nóng The Voice, Tóc Tiên của mùa 2 là HLV trưởng thành, không còn bỡ ngỡ. Dù vẫn là HLV trẻ tuổi nhất nhưng những lý lẽ thuyết phục mà cô đưa ra hoàn toàn có sức nặng dành cho thí sinh. Thậm chí, những triết lý mà giọng ca Big girl don't cry vẫn để lại nhiều suy ngẫm trong lòng người nghe.

Đây là phát biểu của HLV Tóc Tiên khi cô cứu Sim Chanponloue về đội.

Ở tuổi 29 với những biến cố của cuộc sống cũng khá đủ để nữ HLV có cái nhìn về dòng chảy của cuộc đời. Ở vị trí HLV, Tóc Tiên đưa ra nhiều nhận xét giúp thí sinh hiểu rõ về những quy luật của sự ở và đi.

Dành quyền cứu cho Sim Chanponloue - thí sinh team Thu Phương ở phút cuối, Tóc Tiên khiến người nghe thấy thuyết phục với câu nói “Mình sẽ thấy rõ một con người khi họ bị đẩy đến cực đại của sự tuyệt vọng”. 

Ai ơi nghe này- Nơi này có anh - Sim Chanponloue ft Hằng My

Hơn 15 năm hoạt động trong môi trường showbiz, Tóc Tiên đủ hiểu những hào quang mà nó mang lại. Đó là những sự đánh đổi rất lớn mới có được. Khi phải tranh giành thí sinh Minh Ngọc cùng 3 HLV còn lại, giọng ca Em không là duy nhất ra sức thuyết phục bằng nhiều lý lẽ. Trong đó, câu nói “Đừng vì hào quang nhất thời mà đưa ra lựa chọn nhất thời” dường như đánh đồng đến tâm lý của Minh Ngọc khiến cô gái này hoang mang, lưỡng lự để đưa ra quyết định.

Còn đây chính là câu cửa miệng khi nữ HLV tranh giành thí sinh Minh Ngọc cùng 3 HLV còn lại.

Never enough - Minh Ngọc

Cũng là người từng gặp nhiều thất bại nhưng nữ ca sĩ vẫn lạc quan, thái độ kiên cường mà tiếp tục chiến đấu với những điều bản thân lựa chọn. Không dựa vào vị thế là HLV, Tóc Tiên dùng tinh thần của một chiến binh để trấn an Hiền Anh khi không nhận được bất cứ nút chọn nào từ bộ tứ HLV bằng câu nói “bất kỳ thất bại nào cũng có lý do của nó” giúp cô gái VĐV được tiếp thêm sức mạnh.

Câu nói động viên, an ủi mà Tóc Tiên dành cho cô nàng VĐV Hiền Anh.

Có nên dừng lại - Hiền Anh

Trong suốt 2 vòng Giấu mặt và Đối đầu, team Tóc Tiên luôn đứng ở tâm thế tự tin để toả sáng, thể hiện cá tính của mình. Điều này không chỉ diễn ra ở thời điểm hiện tại mà ở The Voice 2017, Tóc Tiên đã lên sẵn kế hoạch cho đội mình màu sắc như thế khi có một Hiền Hồ quyến rũ, Dương Thuận cá tính hay những tiết mục tam ca, song ca của các thí sinh nữ đều toả sáng trên sân khấu.

Đối với team Tóc Tiên, tự tin và hát bằng những cả tâm tình là những yếu tố tiên quyết. Ngoài kỹ thuật thanh nhạc, HLV Tóc Tiên vẫn hướng các học trò bằng cách hát lấy lòng khán giả nhất có thể bên cạnh thể hiện cá tính của riêng mình.

Trong tiết mục của cô nàng Hà Thương, nữ HLV đã dành lời nhận xét cho độ xử lý tinh tế của cô nàng: “Mình học vài năm để hát to, hát cao nhưng mình phải học cả đời để hát tỉ tê, nhỏ nhẹ và tâm tình”. 

Lời khen quý giá mà Tóc Tiên dành cho cô nàng Hà Thương.

Ta chẳng còn ai - Hà Thương

Một cách chỉ ra yếu tố quan trọng của nghệ sĩ trên sân khấu dành cho Dương Quốc Anh.

Sau tất cả - Dương Quốc Anh ft Minh Tân

Mặc dù vẫn là HLV nhỏ tuổi nhất trên ghế nóng nhưng Tóc Tiên cũng có kinh nghiệm 2 năm ngồi ở vị trí này. Qua những biến cố từ cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc, nữ HLV đúc kết cho mình nhiều bài học sâu sắc. Hơn nữa, cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và cả sự đồng cảm, Tóc Tiên cùng với các HLV đã để lại nhiều nhận xét tích cực để củng cố tinh thần cho các thí sinh. Trong đó, có những câu nói của cô gây ấn tượng mạnh tại sân chơi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất